Theo dõi Báo Hànộimới trên

Siêu mẫu Nguyễn Quang Huân dự thi Manhunt International 2012

T.Minh| 30/10/2012 15:22

(HNMO)- Siêu mẫu Nguyễn Quang Huân vừa chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép cũng như sự lựa chọn của Ban tổ chức Manhunt International 2012, làm đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Tìm kiếm Người Mẫu Nam lớn nhất trên Thế Giới – Manhunt International 2012 tổ chức tại Thailand.

Siêu mẫu Nguyễn Quang Huân


(HNMO)- Siêu mẫu Nguyễn Quang Huân vừa chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép cũng như sự lựa chọn của Ban tổ chức Manhunt International 2012, làm đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Tìm kiếm Người Mẫu Nam lớn nhất trên Thế Giới – Manhunt International 2012 tổ chức tại Thailand từ ngày 01 đến ngày 11/11/2012. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 09/11 tại Scala Theatre – Siam Square – Bangkok.

Sau khi đạt giải 4 cuộc thi siêu mẫu Việt Nam 2009, siêu mẫu Nguyễn Quang Huân đã tập trung vào việc học tập tại trường Đại Học Văn lang khoa Mỹ thuật Công nghiệp. Bên cạnh việc học tập anh vẫn tham gia khá nhiều show diễn thời trang và đã tham gia vai chính các phim truyền hình như: Mưa đầu mùa, Đâu phải chia ly...

Nguyễn Quang Huân sinh năm 1988, hiện đang là kiến trúc sư, anh đã tốt nghiệp Khoa Mỹ thuật Công nghiệp, Trường Đại Học Văn Lang năm 2011. Với số đo hình thể chuẩn: Chiều cao 1m85, Cân nặng 74kg, số đo 3 vòng 102 - 77 – 97. 


Từ khi nhận được lời mời tham gia cuộc thi, Nguyễn Quang Huân đã cùng ekip của công ty Elite Việt Nam đã chuẩn bị chu đáo hành trang để sẵn sàng lên đường tham dự.

Theo thông tin của công ty Elite Việt Nam, Nguyễn Quang Huân hiện đang tích cực tập luyện hình thể đều đặn cùng Huấn luyện viên Al Morgan, ngoài ra anh cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ về trang phục của các NTK: trang phục dân tộc lấy từ ý tưởng Vua Hùng cùa nhà thiết kế Long Dũng... trang phục dạ hội của nhà thiết kế Phạm Anh Thư (Joli Poli)…và Quang Huân sẽ mang theo một chiếc áo dài của NTK Tuấn Hải để bán đấu giá trong buổi tiệc từ thiện. Anh cũng chuẩn bị rất nhiều quà tặng dành cho các thí sinh. Nguyễn Quang Huân còn dành thời gian tập luyện đàn violon cùng nghệ sĩ Violin Bùi Anh Sơn để tham gia phần thi Tài năng.


Ngày 1/11, Nguyễn Quang Huân sẽ chính thức lên đường đi Bangkok. Sau đó anh sẽ tham dự các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Manhunt International.

Ban tổ chức cũng giành một giải bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất - Mr Manhunt Popularity” trên mạng internet. Khán giả có thể vào trang web: http://www.manhunt.com.sg/vote/vote.php  để bình chọn cho thí sinh Việt Nam trong giải thưởng Bình chọn sẽ đóng vào lúc 17h00 ngày 8/11/2012, thí sinh được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được vào thẳng TOP 10 chung cuộc. Năm 2011, đại diện Việt Nam – Trương Nam Thành đã thắng giải thưởng này và xuất sắc giành giải thưởng Á Vương 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Nguyễn Quang Huân dự thi Manhunt International 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.