Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diễm My, Ngô Thanh Vân, Linh Nga làm khách mời show của Đỗ Mạnh Cường

T.Minh| 03/12/2012 16:32

(HNMO)- Diễm My, Ngô Thanh Vân, Linh Nga là ba vị khách mời đặc biệt trong đêm diễn thời trang - nghệ thuật của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào ngày 18/12 tới.


Diễm My trong bộ sách ảnh của NTK Đỗ Mạnh Cường

Chương trình sẽ có sự tham gia của dàn người mẫu vedette trong làng thời trang Việt có mặt trong sách ảnh “The Muse – Nàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường như: Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Lê Thúy, Hoàng Thùy…

Những “nàng thơ” đã xuất hiện trong sách ảnh qua những thước hình độc đáo cũng sẽ bước lên sân khấu trong những mẫu thiết kế riêng của Đỗ Mạnh Cường. Trong đó, sự xuất hiện của Diễm My, Linh Nga và Ngô Thanh Vân – những người chị, người bạn thân thiết và gắn bó với thời trang Đỗ Mạnh Cường hứa hẹn sẽ gây nhiều chú ý. Nếu như nữ hoàng ảnh lịch Diễm My là hiện thân của vẻ đẹp không tuổi, quý phái và sang trọng, đặc biệt khi khoác lên mình những trang phục của Đỗ Mạnh Cường thì diễn viên múa Linh Nga sẽ gây tò mò cho khán giả trong lần đầu ra mắt công chúng với vai trò người mẫu thời trang. Còn Ngô Thanh Vân chắc chắn lại trở thành điểm sáng khi tái xuất sàn catwalk sau thời gian dài vắng bóng để kết duyên cùng điện ảnh.


Hình tượng nàng thơ Ngô Thanh Vân trong sách ảnh của Đỗ Mạnh Cường


Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, ba nàng thơ này không chỉ là bạn thân của anh ngoài đời mà còn là nguồn cảm hứng cho nhiều bộ thiết kế của anh. Anh yêu thích sự quý phái, thanh lịch của Diễm My, nét rắn rỏi, cá tính của Ngô Thanh Vân và vẻ mềm mại, sang trọng của Linh Nga. Đường nét mạnh mẽ xen lẫn sự uyển chuyển, nữ tính và sang trọng cũng là một nét đặc trưng của các mẫu thiết kế mang tên Đỗ Mạnh Cường.

Mang con số 5 ý nghĩa, tượng trưng cho 5 năm trong nghề của Đỗ Mạnh Cường, hơn 50 bộ trang phục sẽ được trình diễn bởi 50 người mẫu. Với sự đầu tư quy mô, show thời trang và triển lãm sách ảnh này được xem là dự án lớn nhất của Đỗ Mạnh Cường trong năm nay. Nhà thiết kế cho biết anh sẽ tổ chức định kỳ mỗi năm một chương trình riêng để giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng, một cách kinh doanh thời trang hiệu quả và cũng để thỏa cơn khát thời trang.

Diễn viên múa Linh Nga trong bộ sách ảnh “The Muse – Nàng thơ”


Lần đầu tiên ra mắt làng thời trang trong nước trong chương trình Đẹp Fashion show 6 vào năm 2007, đến nay sau 5 năm trong nghề, Đỗ Mạnh Cường đã gây dựng cho mình một sự nghiệp khá xuất sắc, một tên tuổi tầm cỡ và uy tín vững chắc đối với những người hoạt động trong ngành thời trang nói riêng và lĩnh vực nghệ thuật nói chung.

Không chỉ là một nhà thiết kế đình đám của làng thời trang Việt, hai năm gần đây, Đỗ Mạnh Cường còn gây ấn tượng với hàng triệu khán giả cả nước khi đảm nhận vai trò “ghế nóng” của chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễm My, Ngô Thanh Vân, Linh Nga làm khách mời show của Đỗ Mạnh Cường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.