Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Tuần lễ thời trang xuân hè 2013

T.Minh| 07/12/2012 11:39

(HNMO)- Tối 6/12, Tuần lễ thời trang xuân hè 2013 đã khai mạc tại khách sạn Daewoo Hà Nội. Chương trình sẽ diễn ra vào 3 ngày 6,7, 8/12 giới thiệu 19 bộ sưu tập với gần 600 mẫu thiết kế mới nhất dự báo cho xuân hè 2013.



Tuần lễ thời trang xuân hè 2013 hội tụ những gương mặt tiêu biểu của thời trang Việt Nam: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Trang, Á hậu Tú Anh, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Hoàng Yến… Quán quân Vietnam Next Top Model Huyền Trang, Á quân Trà My, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang, Hà Đăng, Trang Phạm, Hồng Quế, Phước Hạnh, Phương Dung, Dương Dung…

Sự tập hợp một lực lượng đông đảo các NTK thuộc các thế hệ là sự thúc đẩy mang tính tích cực cho ngành công nghiệp thời trang Vietnam. 19 nhà thiết kế với nhiều thủ pháp diễn đạt khác nhau sẽ làm nên một bức tranh sinh động đầy màu sắc cho xuân hè 2013.

Trong đêm đầu tiên của Tuần lễ thời trang xuân hè 2013, đã giới thiệu các mẫu thời trang của 6 nhà thiết kế của Công ty May Việt Thắng gồm: NTK Bích Hà, Văn Hiền, Hồng Vương, Văn Khoa, Hà Duy, Anh Vũ.

May Việt Thắng vẫn vững vàng với sở trường là dùng công nghệ và kỹ thuật 3D tiên tiến, với 4 NTK: Hồng Vương chất liệu voan lưới; Văn Hiền nam tính với chemise phối lưới; Bích Hà thanh thoát trong màu trắng tinh khiết của cotton; Văn Khoa gợi cảm với Khaki wash; Hà Duy mang đến vẻ gợi cảm rất cổ điển; Anh Vũ vẫn giữ sở trường rất điêu luyện là tối giản (minimalist).

Các đêm tiếp theo sẽ là sự xuất hiện của thế hệ các NTK thứ 3 diễn đạt ý tưởng rất bộc bạch năng động và mang tính ngẫu hứng cao qua cách xử lý chất liệu như Tá Linh: Hoang dã và lãng mạn với những chiếc khăn lụa, tạo ra nhiều công năng xử dụng trong một bộ trang phục; Ngọc Hân: sống động đầy yêu thương với họa tiết hoa hồng; Hải Long – Thế Huy: Vẻ lãng tử của những chiếc chemise nam in với kỹ thuật cao...

Những cái tên rất quen thuộc đã khẳng định vị trí và phong cách của mình trên thị trường nội địa của các NTK thế hệ thứ 2 như Quang Huy: Nhẹ nhàng trong gam màu da phối theo hiệu ứng thị giác; Thương Huyền: Nổi bật với 2 màu trắng đỏ và ren hoa bằng chỉ; Việt Hà: Những cô gái H’mông hiện đại; Đức Hải: Vẻ đẹp của sự sắp đặt graphic ...

Và sự xuất hiên trở lại của những tên tuổi đã đoạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước và đã có những dấu ấn đối với thời trang VN như Thiên Toàn: Mạnh mẽ và táo bạo với rock với cách xử lý những đường sọc độc đáo; Trọng Nguyên: Tinh tế trong sự kết hợp hoàn chỉnh về chất liệu và màu mang tính khuynh hướng.

Đêm cuối cùng sẽ là sự xuất hiện của NTK Công Khanh trong cách thể hiện 2 vẻ đẹp đối lập trong một người phụ nữ. NTK Chu La: Người Tây Ban nha dùng chất liệu lụa VN và thể hiện bằng cảm xúc Việt. NTK Minh Hạnh là sự kết hợp những motif Đông Tây nhuần nhuyễn.

Một số hình ảnh trong đêm khai mạc Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2013:


Photo: Đức Nguyễn
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Tuần lễ thời trang xuân hè 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.