Theo dõi Báo Hànộimới trên

NTK Đức Hùng muốn biến áo dài thành lễ phục

Tuyết Minh| 09/02/2013 16:37

(HNMO)- Gần đây, khán giả thường bắt gặp hình ảnh NTK Đức Hùng xuất hiện cùng chiếc áo dài truyền thống trong một số sự kiện như: Lễ trao giải Bài hát Việt, Top 10 Phong cách doanh nhân 2013...

rất nhiều khách mời không chỉ bởi sự nổi tiếng của anh mà chính bởi sự lôi cuốn và hấp dẫn của chiếc áo dài anh mặc.


NTK, NSƯT Đức Hùng cho biết, chính anh cũng ngạc nhiên khi thấy rất nhiều khách mời tỏ ra ấn tượng và thích thú khi nhìn thấy anh khoác lên mình tà áo dài độc đáo này. Mặc dù áo dài đang được đề cử chọn là quốc phục Việt Nam, tuy nhiên, việc chọn một tà áo dài để mặc đi dự tiệc vẫn là điều khá xa lạ đối với các nghệ sỹ hay người nổi tiếng Việt Nam.

NTK, NSƯT Đức Hùng cũng chia sẻ rằng, anh muốn mình là người tiên phong định hướng cho các ngôi sao nam trong làng giải trí Việt diện các mẫu áo dài vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Bởi trong áo dài có cả sự sang trọng, lịch lãm, vừa cách tân vừa hiện đại mà vẫn không làm mất đi nét đặc trưng của dân tộc Việt Nam. Vì vậy, anh đã "tiên phong" mặc các thiết kế đặc biệt của mình trong các sự kiện như: chiếc áo dài voan đen và chiếc áo thêu rồng nổi tinh xảo. Mới đây, chính tay anh đã thiết kế 2 chiếc áo dài đỏ dành riêng cho ca sỹ Minh Quân và Mỹ Dung mặc tham gia chương trình Táo quân 2013.

Một vài hình ảnh NTK, NSƯT Đức Hùng trong trang phục áo dài:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK Đức Hùng muốn biến áo dài thành lễ phục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.