Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giám khảo Nextop Model tuyển chọn người mẫu cho Project Runway

T.Minh| 25/03/2013 11:29

(HNMO)- Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Xuân Lan và ông Jason Baumann từ BeU Model tiếp tục vào vị trí giám khảo tuyển chọn những người mẫu sẽ xuất hiện trong chương trình Project Runway Vietnam mùa giải đầu tiên.

NTK Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Xuân Lan và ông Jason Baumann từ BeU Model làm BGK tuyển chọn người mẫu trình diễn cho chương trình Project Runway VN 2013.


Theo phiên bản gốc của Project Runway, hàng tuần, Ban giám khảo sẽ đưa ra những chủ đề thiết kế khác nhau, đòi hỏi thí sinh phải vận dụng sự sáng tạo cũng như tay nghề khéo léo để hoàn thành thử thách trong thời gian nhất định. Cuối mỗi thử thách, các mẫu thiết kế của thí sinh sẽ được người mẫu trong chương trình trình diễn để Ban giám khảo nhận xét và đánh giá. Chính vì thế, sự thể hiện của các người mẫu trong chương trình cũng là một yếu tố rất quan trọng vì họ chính là người thổi linh hồn vào các bộ trang phục do thí sinh thiết kế. Người mẫu và nhà thiết kế chính là hai yếu tố luôn song hành cùng nhau và không thế tách rời.

Rất nhiều người mẫu bước ra từ Vietnam’s Next Top Model như Nhã Trúc, Thanh Thảo, Ngọc Thúy, Đỗ Hà cũng hào hứng đến tham gia. Ngoài ra, vì không phân biệt quốc tịch, nên trong số các cô gái đến casting cũng xuất hiện những người mẫu nước ngoài.

Sau buổi tuyển chọn, BTC đã chọn ra được 12 người mẫu để trình diễn trang phục của các nhà thiết kế tham gia Project Runway Vietnam. Có ít nhất một nhà thiết kế bị loại hàng tuần đồng nghĩa với việc số lượng người mẫu cũng sẽ giảm dần đi. Trong khi ban giám khảo sẽ là người quyết định ai là người ra đi và ở lại, thì số phận của người mẫu là do chính nhà thiết kế quyết định. Người mẫu trình diễn bộ sưu tập của quán quân Project Runway Vietnam trong đêm chung kết sẽ được vinh danh là người mẫu chiến thắng với những giải thưởng hấp dẫn. Bao gồm 01 năm sử dụng mỹ phẩm Maybelline trị giá 100 triệu đồng và xuất hiện trên 8 trang fashion spread của tạp chí thời trang Harper’s Bazaar. Ngoài ra, việc xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình quốc gia cũng là một cơ hội mà không phải người mẫu nào cũng có được.

Tập 1 của Project Runway Vietnam sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h ngày 28/4/2013 trên kênh truyền hình quốc gia VTV3.

Một số hình ảnh trong buổi casting người mẫu cho chương trình Project Runway Vietnam 2013:



Ảnh do BTC cung cấp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám khảo Nextop Model tuyển chọn người mẫu cho Project Runway

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.