Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xu hướng thời trang đen – trắng trở lại

Hoàng Lân| 10/04/2013 09:44

(HNMO) - Từ nhiều thập kỷ qua, 2 gam màu đen - trắng tưởng đối lập nhau nhưng dường như lại được sinh ra cho nhau và cùng thống lĩnh thế giới thời trang. Có thể với nhiều người, hai màu sắc này khá đơn điệu, nhàm chán, tuy nhiên nếu biết cách chọn và phối trang phục, nó lại tạo ra sức cuốn hút khó cưỡng. Bởi thế mà trong xu hướng năm nay, 2 gam màu này tiếp tục hoành hành trên sàn diễn của nhiều kinh đô thời trang thế giới.

Xu hướng thời trang đen-trắng quay trở lại trong năm nay


Bắt kịp với xu thế chung của quốc tế, trong bộ sưu tập mới dành cho phái đẹp vào mùa hè, Take Fashion đã cho ra mắt rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng với hai gam màu chủ đạo đen - trắng. Những trang phục đều không quá cầu kỳ về kiểu dáng nhưng có sự tinh tế về cách phối hài hòa giữa hai sắc đen - trắng, nhằm tôn lên nét duyên dáng, thanh lịch, sang trọng của phái đẹp chốn công sở.

Những mẫu thiết kế cho thời trang công sở của mùa hè năm nay thiên về các chất liệt mát nhưng không dễ nhàu. Đó là những mẫu áo sơ mi bằng chất liệu chifon mát mẻ nhưng lại mang phong cách cổ điển với điểm nhấn về màu sắc ở phần cổ, túi ngực và tay áo. Với sơ mi trắng đơn giản, người mặc có thể thoải mái mix cùng chân váy đen, kẻ sọc, chấm bi, ren hoặc họa tiết... mà không hề tạo cảm giác đơn điệu. Những mẫu váy đen – trắng kẻ sọc dáng vuông vừa phải cũng sẽ là một trong những xu hướng thịnh hành của năm nay, bởi các NTK đã tính đến tính năng động của chiếc váy sẽ giúp người mặc thoải mái khi di chuyển nhưng lại không làm mất đi những đường cong cơ thể gợi cảm.

Xu hướng thời trang này vừa mới quay trở lại nhưng đã nhanh chóng được các nghệ sĩ Việt Nam cập nhật. MC, diễn viên Đan Lê là một trong những người cập nhật khá nhanh xu hướng này. Vừa qua, cô cũng được nhãn hàng Take Fashion chọn là gương mặt người mẫu đại diễn cho xu hướng thời trang mới trong hè năm nay. Đan Lê chia sẻ, công việc làm MC và biên tập viên truyền hình của cô khá bận rộn nên cô thường chọn những trang phục giản dị, toát lên vẻ năng động và đảm bảo gu thẩm mỹ cao.

Trong loạt ảnh thực hiện cho bộ sưu tập mới của Take Fashion, Đan Lê khiến không ít người ngạc nhiên về vóc dáng thanh mảnh dù cô đã là bà mẹ của bé trai gần 2 tuổi. Thả dáng trong những bộ đầm đen - trắng bắt mắt, Đan Lê biến hóa hình ảnh, có lúc dịu dàng, lúc kiêu sa, lạnh lùng nhưng vẫn rất quyến rũ. Cô lý giải, chính sự viên mãn trong cuộc sống hôn nhân với đạo diễn Khải Anh đã giúp cô tươi trẻ và ngày một thêm cuốn hút.

Take Fashion chính thức ra mắt bộ sưu tập mới với hai gam màu chủ đạo đen – trắng vào ngày 10/4.

Một số hình ảnh của Đan Lê trong bộ sưu tập thời trang mới nhất của Take Fashion

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xu hướng thời trang đen – trắng trở lại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.