Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đẹp và thời trang với túi xách công sở

25/05/2013 09:14

Cách phối đồ nhiều lớp cùng những trang phục “to sụ” của ngày hè thường khiến phái đẹp gặp khó khăn trong việc chọn ra chiếc túi xách công sở đẹp vừa hợp lý, vừa tiện dụng.


Dù bạn là người dửng dưng với mọi dòng xu hướng thời thượng hay 1 cô nàng fashinista điệu đàng, thì chắc chắn bạn luôn có 1 chiếc túi xách công sở đẹp là vật “bất li thân” hằng ngày. Tuy nhiên, khác với những ngày hè thoải mái chọn lựa kiểu túi phù hợp. Nếu đây cũng chính là vấn đề của bạn thì hãy cùng xem eva 123.vn gợi ý 4 kiểu túi “ruột” giúp bạn thoải mái tung tăng ngày đông này nhé.

1. Túi xách nhỏ quai dài, dáng cứng cáp

Những chiếc túi nhỏ nhắn có quai dài chính là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn cần 1 vật dụng để mang những thứ gọn nhẹ như son môi, tiền hay điện thoại. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn dáng túi nhỏ với thiết kế vuông vức, cứng cáp để tạo điểm nhấn dứt khoát hơn giữa một loạt các lớp trang phục phức tạp. Ngoài ra, phần quai dài mảnh mai cũng giúp bạn có thể đeo dễ dàng hơn so với túi khoác vai ngày thường, nhất là khi bạn đang mặc áo rất dày. Hãy thử sắm sửa cho mình 1 chiếc, bạn sẽ thấy điểm nhấn nhá xinh xắn này sẽ tạo hiệu ứng bất nhờ cho cả set đồ đấy.


2. Túi xách tay

Những chiếc túi xách tay có hình dáng cổ điển, thiết kế đơn giản và mang gam màu trung tính sẽ mang tới cho bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng hơn đáng kể so với những lớp áo “khổng lồ” trong ngày giá rét. Có thể nói, chiếc túi này là để dành riêng cho những cô nàng công sở nhiều việc, năng động nhưng vẫn đòi hỏi vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch cần thiết. Cũng giống như túi quai đeo dài, bạn nên chọn chiếc túi xách tay có kiểu dáng cứng cáp một chút và có kích thước vừa vặn với chiều cao cơ thể. Nếu túi quá to và rộng thì với kiểu dáng cầm tay, chúng sẽ biến bạn thành một người “thồ hàng” lúc nào không hay. Còn những chiếc túi dáng tròn hay da mềm… thì dễ dàng khiến trang phục layer ấm áp của bạn trở nên rối mắt, cồng kềnh hơn.


3. Túi xách khoác khuỷu tay

Nếu bạn tìm kiếm 1 mẫu túi sang trọng hơn cho môi trường công sở thì những chiếc túi có quai cứng, có thể khoác ở khuỷu tay sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chiếc túi xinh xắn này sẽ giúp bạn “xoay sở” dễ dàng hơn với những chiếc áo quá dày ngày lạnh. Ngoài ra, dáng túi rộng rãi cũng khá thân thuộc với phái đẹp bởi chúng có thể dễ dàng đựng được rất nhiều phụ kiện mùa đông khác như khăn len hay găng tay…


4. Clutch big size

Mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây, nhưng clutch bản lớn đã sớm khẳng định vị thế của mình trong làng phụ kiện thời trang. Nổi bật, cá tính và cực kì đa dạng về chất liệu, họa tiết – clutch big size đã mê hoặc phái đẹp từ thảm đỏ hoa lệ cho đến từng góc thời trang đường phố. Đặc biệt, khi mùa đông về cũng là lúc chiếc túi này được “trưng dụng” nhiều hơn nhờ tính tiện dụng, dễ dàng ghép đôi với trang phục cồng kềnh của mình. Chọn túi màu ton-sur-ton với áo hay mang gam màu, họa tiết nổi bật chính là chìa khóa giúp bạn tô điểm thêm cho set đồ đông to sụ và ảm đạm đấy.


5. Túi xách Gladstone

Gladstone là tên một kiểu túi cổ điển, nguyên gốc vốn là túi dành cho các bác sĩ thời xưa. Tuy nhiên, theo thời gian, túi gladstone được các nhà thiết kế làm sống dậy và thổi vào đó sự nữ tính và thời thượng rất riêng, tạo nên những mẫu túi mới khiến phái đẹp “điên đảo” trong suốt năm qua. Với thiết kế bản to, kiểu dáng hơi bo tròn mềm mại ở các góc cùng quai túi ngắn, túi gladstone dễ dàng theo bạn đi làm, đi chơi bởi sự tiện dụng và thời trang của mình.


Ngoài các sản phẩm khuyến mại trên , bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều sản phẩm hấp dẫn và độc đáo nữa giảm giá lên tới 80% hay nhanh tay truy cập mua chung eva123.vn

Các sản phẩm trên, các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ :
Website: http://eva123.vn
Facebook: http://www.facebook.com/EVA123.VN
Trụ sở:Tầng 07 toàn nhà Diamond House - 34 Nguyễn Thị Định,Trung Hòa,Cầu Giấy,Hà Nội
Điện thoại: 01663.123.123 - 046.256.1666 - Email: eva123.dg@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đẹp và thời trang với túi xách công sở

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.