Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân rạng rỡ trên “ghế nóng”

T.Minh| 04/06/2013 16:36

(HNMO) - Xinh đẹp, và duyên dáng, Hoa hậu biển (Hoa hậu Việt Nam 2012) Ninh Hoàng Ngân rạng rỡ bên cạnh cựu người mẫu Đức Tiến trong vai trò Ban giám khảo cuộc thi Sinh viên thanh lịch tại tỉnh Đồng Nai diễn ra ngày 2/6.

Ninh Hoàng Ngân và siêu mẫu Đức Tiến làm giám khảo cuộc thi Sinh viên thanh lịch tỉnh Đồng Nai


Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu biển – Hoa hậu Việt Nam 2012, Ninh Hoàng Ngân ngày càng gặt hái nhiều thành công trong vai trò người mẫu, trở thành một trong những gương mặt sáng giá của làng mẫu và xuất hiện thường xuyên trên các sân khấu thời trang.

Với thân hình chuẩn 1m74, số đo ba vòng 84 - 62 - 91 cùng gương mặt khả ái, Ninh Hoàng Ngân đã đoạt danh hiệu Hoa hậu biển của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Trước đó, Ninh Hoàng Ngân cũng đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và đạt giải thưởng phụ Người đẹp thời trang.

Ninh Hoàng Ngân còn ghi dấu thành công trên đấu trường sắc đẹp quốc tế với cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2011 và đoạt giải thưởng Siêu mẫu Tài năng.

Ninh Hoàng Ngân đã cùng Đức Tiến làm thành bộ đôi giám khảo đưa ra những nhận xét chuyên môn, cũng như góp phần làm thu hút cuộc thi thêm phần sôi nổi.

Riêng Đức Tiến, sau khi để lại dấu ấn đậm nét trong vai trò người mẫu trước khán giả, thì nay anh cũng phát triển sự nghiệp của mình qua hàng loạt vai diễn, thậm chí còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Một số hình ảnh của 2 người mẫu Ninh Hoàng Ngân và Đức Tiến trong vai trò Ban giám khảo cuộc thi Sinh viên thanh lịch tại tỉnh Đồng Nai:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân rạng rỡ trên “ghế nóng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.