Theo dõi Báo Hànộimới trên

4 cách diện xu hướng xuyên thấu

Theo Ngôisao (Ảnh: ML)| 06/06/2013 10:05

Những chiếc áo hay váy pha đường vải ren ở điểm không nhạy cảm mang đến vẻ khêu gợi, quyến rũ mà vẫn kín đáo.

Xu hướng trang phục xuyên thấu vẫn đang "càn quét" làng thời trang, từ trên sàn runway cho tới ngoài đường phố hay trong môi trường công sở, do nét gợi cảm, hấp dẫn mà nó mang lại. Tuy nhiên, do chưa biết cách áp dụng chất liệu hợp lý, nhiều bạn gái đã gặp sự cố khiến cho vẻ ngoài của mình trở nên hở hang, phản cảm. Để tránh rơi vào trường hợp đó, hãy cân nhắc một số gợi ý sau để ghi điểm bởi nét quyến rũ đầy tinh tế.

Tay và vai áo xuyên thấu

Đây là cách an toàn nhất để áp dụng xu hướng hot này bởi nó không khoe nhiều da thịt. Nét mềm mại, duyên dáng sẽ ngay lập tức được bổ sung cho vẻ ngoài một cách hoàn hảo mà vẫn đảm bảo độ kín đáo cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng thể yên tâm diện áo với phần lưng hay hai bên hông mờ ảo họa tiết ren.


Những dải vải ren tinh tế

Sự khêu gợi một cách khéo léo, ý nhị là điểm cộng mà gợi ý này đem đến. Chỉ cần may thêm một vài đường vải xuyên thấu vào những điểm bạn muốn, có thể là ở gấu váy, phần eo hay tay áo..., mẫu trang phục sẽ trở nên độc đáo, lôi cuốn hơn nhiều.


Sử dụng lớp lót hoặc trang trí ở khu vực nhạy cảm

Kể cả khi diện áo, quần hay chân váy xuyên thấu, lớp vải lót cũng như các chi tiết trang trí cũng sẽ phát huy tác dụng. Không những thế, các loại hạt đính hay vải chất liệu khác được may khéo léo ở khu vực cần "che chắn" cũng giúp váy áo ấn tượng, đẹp mắt hơn.


Nội y màu sắc hợp lý

Đây là điều quan trọng cần chú ý nếu bạn muốn đẹp hoàn hảo khi diện đồ xuyên thấu. Sự hấp dẫn mà chất liệu này mang lại sẽ giảm đi nhiều lần nếu như nội y lệch tông hiện rõ bên trong. Khi muốn nhấn nhá vẻ sexy bằng cách mở cúc sâu, để lộ một phần áo lót, hãy chọn nội y ton-sur-ton với chiếc áo bên ngoài. Còn thông thường, đồ lót màu da sẽ luôn là lựa chọn lý tưởng nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 cách diện xu hướng xuyên thấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.