Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trần Ngọc Lan Khuê đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2013

Ngọc Vân| 21/10/2013 08:00

(HNMO)- Xuất sắc vượt qua 25 thí sinh sáng giá, Trần Ngọc Lan Khuê đã giành Giải nhất cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 và đoạt cúp Vàng.

Trần Ngọc Lan Khuê trong phút giây hạnh phúc được xướng tên Giải vàng Siêu mẫu 2013.


Giải nhì cuộc thi thuộc về thí sinh Trần Minh Trung, Phan Hà Phương, Nguyễn Minh Tú; Giải Ba thuộc về thí sinh: Võ Ngọc Cánh, Tố Uyên Khánh Ngọc và Phạm Thị Thu Thủy.

Trong đêm Chung kết, 25 thí sinh đã cùng nhau tranh tài ở 5 nội dung thi: Trang phục đồng diễn, trang phục áo dài, trang phục thể thao và 2 bộ sưu tập: ứng dụng và ấn tượng.

Trong phần thi trang phục đồng diễn: Các thí sinh đã thể hiện nét đẹp của mình và của toàn đội hình với các sản phẩm của thương hiệu Elise. Trong phần thi trang phục áo dài, 25 thí sinh đã biểu diễn sự nền nã, vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần tự hào dân tộc với những chiếc áo dài ấn tượng của thương hiệu ABC. Tiếp đó các thí sinh lại khoe vẻ đẹp hình thể, sự quyến rũ, khỏe khoắn của mình trong các trang phục thể thao của Elise. Với bộ sưu tập Ứng dụng của nhà thiết kế Công Trí, các thí sinh đã một lần nữa thể hiện được tài năng của mình khi trở thành những anh chàng lịch lãm, những cô nàng thời trang giữa bối cảnh phố phường, cùng nhịp sống vội vã thường nhật. Và họ đã hoàn thành đêm thi của mình một cách đầy màu sắc khi trình diễn những bộ trang phục, là những loài hoa đẹp mê hoặc trong bộ sưu tập Ấn tượng của nhà thiết kế Công Trí.

Chia sẻ về các thí sinh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Giám khảo Jessica Minh Anh chia sẻ: “Các bạn rất tự tin và xuất hiện nhiều gương mặt triển vọng, nhưng các bạn thí sinh nên thể hiện mình rõ ràng hơn. Tôi tin rằng các bạn hoàn toàn có khả năng chinh phục các cuộc thi siêu mẫu trên thế giới nếu các bạn được đào tạo chuyên nghiệp.”


Đêm Chung kết cũng là đêm hội tụ của nhiều điều đặc biệt: Trước mỗi phần thi của thí sinh đều có những khách mời mở màn bằng các tiết mục chủ đề và sau đó các thí sinh sẽ trình diễn ngay trên nhạc nền đó, điều đó tạo sự kết nối và độc đáo trong suốt các phần thi của chương trình. Ngoài ra, 2 bộ sưu tập của nhà thiết kế Công Trí cũng là những trang phục hoàn toàn mới và được thực hiện riêng cho đêm chung kết.


Kết thúc đêm thi, bên cạnh các giải thưởng chính, những giải thưởng phụ cũng đã được trao cho những thí sinh phù hợp:

- 02 giải Hình thể thuộc về: Nguyễn Thế Anh, SBD 05 và Trần Thùy Linh, SBD 22.
- 02 giải Phong cách thuộc về: Bùi Quang Tuấn, SBD 16 và Lại Thị Thanh Hương, SBD 19.
- 02 giải Tài năng thuộc về: Bùi Thành Trung, SBD 06 và Nguyễn Thị Lệ Quyên, SBD 03.
- 02 giải Gương mặt trẻ triển vọng thuộc về: Trần Mỹ Huyền, SBD 02 và Nguyễn Thị Kim Nhung, SBD 14.
- 01 giải Làn da đẹp do nhà tài trợ Vaseline trao tặng thuộc về: Nguyễn Thị My Lê, SBD 20.
- 01 giải Gương mặt đẹp do nhà tài trợ Pond’s trao tặng thuộc về: Tạ Hoàng Diễm Hương, SBD 26
- 01 giải Khán giả bình chọn thuộc về: Tô Uyên Khánh Ngọc, SBD 01.


Như vậy, chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013 đã khép lại với việc tìm ra những gương mặt sáng giá, triển vọng cho làng mẫu Việt Nam. Những tài năng hôm nay được phát hiện từ chương trình sẽ còn vươn tầm trong các cuộc thi siêu mẫu quốc tế và họ sẽ còn tiến xa trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Ngọc Lan Khuê đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.