Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chinh phục khán giả bằng nét cổ điển sang trọng

H.Đ| 08/11/2013 10:32

(HNMO) - Ngày 7/11, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Quận 1, TP HCM đã diễn ra Davines Hair Show 2013 mang tên “Hạnh Phúc”.


Chương trình đã mang đến các mẫu sáng tạo đầy cảm hứng mang hơi hướng retro của các nhà tạo mẫu tóc Minh Tâm, Don Hậu và Vương Trọng Khôi.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện về hạnh phúc của Đức Dalai Lama trong cuốn sách “Nghệ thuật tạo Hạnh phúc”, Davines Hair Show 2013 muốn chuyển tải niềm tin vào một cuộc sống tốt đẹp chúng ta đang có và một sự thay đổi để nâng cao chất lượng cuộc sống.


Chương trình mở màn với video art tái hiện niềm hạnh phúc của mỗi con người trong mỗi hoàn cảnh của xã hội. Sự sôi động trở lại khi Saigon Bigband của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn tấu lên bản “Come Toghether” của Beatle mở đường cho phần trình diễn của nhà tạo mẫu tóc Minh Tâm mang tên Quí tộc đường phố.

Lấy cảm hứng từ khu phố đêm nổi tiếng của thủ đô London là Soho, nhà tạo mẫu tóc Minh Tâm giới thiệu những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập này. Các mẫu tóc ngắn được cắt gọn, sắc nét có tính toán kỹ lưỡng tới khuôn mặt và hình khối, các mái tóc dài được cắt tạo lớp phẳng, bất đối xứng theo đường chữ C từ thái dương hướng xuống gáy bên trong với lớp tóc dài vẫn phủ ngoài.


Nhấn mạnh thêm xu hướng tóc mới do Davines Việt Nam giới thiệu trong bộ sưu tập của Minh Tâm là phần trang phục của Kelly Bùi với các bộ váy đen sang trọng nhưng đính nhiều huy chương phá cách. Bộ sưu tập chia thành ba bộ nhỏ mang những nét hơi hướng từ những năm 40’ đến 80’ của thế kỷ trước.

Đến với Davines Hair Show 2013 nhà tạo mẫu tóc Vương Trọng Khôi trình diễn bộ sưu tập “Hạnh Phúc”, bộ sưu tập chủ đề của đêm diễn. Nổi bật trong các thiết kế của Khôi là tính ứng dụng cao, thiên về đường nét tinh tế, sử dụng các đường nét uốn lượn tự nhiên của dòng chảy, cây cỏ, hoa thiên nhiên, những đường nét rất phổ biết trong những bộ sưu tập nổi tiếng của Chanel và Dior trong những năm 50’ và 60’ của thế kỷ trước. Devon Nguyễn góp thêm phần tinh tế vào bộ sưu tập “Hạnh Phúc” bằng các trang phục có thiết kế đơn giản với các màu chủ đạo đỏ, trắng và đen.


Don Hậu là nghệ sĩ kết lại chương trình Davines Hair Show 2013 bằng bộ sưu tập “Hội chợ phù hoa”. Các thiết kế của Don là các kiểu bới tóc hair-up được thực hiện trên dàn người mẫu của Vietnam Next Top Model cùng Lê Thuý và vơ-dét Diễm My. Phần Trang phục của Nhật Duy gồm các bộ váy dài, suôn màu trắng điểm xuyết viền đen kết hợp hoàn hảo với tóc và dàn người mẫu trên 1,75m.

Âm nhạc trong chương trình là một điểm nhấn không thể bỏ qua khi dàn nhạc Saigon Bigband của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn kết hợp với hai DJ Wang & DJ Bnuts. Sự kết hợp mang tính retro này đã mang lại một dấu ấn thành công mới nữa trong việc chọn và ghép nhạc của Davines Hair Show, và trong việc đem lại cảm giác thoả mãn cho công chúng yêu nhạc Jazz. Năm nay phần trang điểm do chuyên gia Lilian Trần và nhóm Huỳnh Lợi thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chinh phục khán giả bằng nét cổ điển sang trọng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.