Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xuân Lan làm đạo diễn catwalk cho Project Runway Viet Nam 2014

T.Minh| 21/03/2014 14:25

(HNMO)- Ban tổ chức Project Runway Vietnam 2014 vừa công bố thêm một thông tin rất thú vị, siêu mẫu Xuân Lan chính thức trở thành đạo diễn catwalk cho chương trình, trực tiếp đào tạo người mẫu.


Siêu mẫu Xuân Lan cùng nhà thiết kế Hoàng Minh Hà và ông Jason Baumann trực tiếp ngồi ghế nóng và chọn ra những gương mặt người mẫu nam nữ tiềm năng nhất tham gia vào chương trình. Có rất nhiều thí sinh đến tham gia tuyển chọn, nổi bật là những gương mặt từ Vietnam’s Next Top Model như Văn Kiên, Chà Mi, Quang Đại,… Với Project Runway Vietnam, Xuân Lan chính thức trở thành đạo diễn catwalk, trực tiếp hướng dẫn, đào tạo các người mẫu tham gia vào chương trình.

Trong buổi tuyển chọn diễn ra vào ngày 20/3, siêu mẫu Xuân Lan đã xuất hiện cùng áo sơ mi trắng đơn giản và váy da cá tính. Bà mẹ một con gây bất ngờ cho khán giả với khả năng lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong vòng 1 tháng sau khi sinhem bé. Cô cùng hai vị giám khảo còn lại rất tập trung trong việc lựa chọn ra những gương mặt tiềm năng nhất.

Chương trình Project Runway Vietnam 2014 sẽ lên sóng VTV3 lúc 20h chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 11/5/2014.

Một số hình ảnh trong buổi tuyển chọn người mẫu cho Project Runway Vietnam 2014:


  Ảnh do BTC cung cấp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Lan làm đạo diễn catwalk cho Project Runway Viet Nam 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.