Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trương Ngọc Ánh khám phá ngôi nhà chung

T.Minh| 02/04/2014 17:26

(HNMO)- Với vai trò host – người dẫn dắt chương trình Project Runway Vietnam 2014 quyền lực, xinh đẹp, tài năng, Trương Ngọc Ánh còn thể hiện sự quan tâm đối với các nhà thiết kế của chương trình.


Xuất hiện tại Ngôi nhà chung Project Runway Vietnam với vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung, Trương Ngọc Ánh cẩn thận kiểm tra lại tất cả mọi thứ từ những chi tiết nhỏ nhất như những bức tranh treo tường, châu hoa cho tới những chiếc ra giường, phòng ngủ hay các vật trang trí. Cô cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên và vô cùng hứng khởi khi tham quan không gian sống vô cùng tiện nghi và hiện đại của Dragon Hill Residence and Suits kết hợp với nội thất Uma. Tất cả những vật trang trí rất là sáng tạo. Tôi nghĩ để có một không gian sống quá đầy đủ và tiện nghi như thế này là một nỗ lực hết sức lớn của ban tổ chức và ban giám khảo đã chuẩn bị để chào đón các nhà thiết kế vào ngôi nhà chung. Hy vọng trong một không gian sống như vậy, các nhà thiết kế sẽ cố gắng hết sức để tạo một dấu ấn riêng của mình trong ngôi nhà chung Project Runway Vietnam 2014”. Trước khi ra về, host Trương Ngọc Ánh cũng không quên gửi tặng chữ ký cùng những lời chào mừng Top 12 Project Runway Vietnam 2014 đến với ngôi nhà chung.


Được tọa lạc tại khu căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suits, Ngôi nhà chung của Project Runway Vietnam 2014 được trang trí theo phong cách trẻ trung nhưng không kém phần ấm cúng với nội thất Uma hiện đại. Đây sẽ là nơi đồng hành cùng những thí sinh trải qua những ngày tháng “chiến đấu” vất vả và cùng nhau vượt qua các thử thách khó khăn trên con đường chinh phục ngôi vị Quán quân cũng như theo đuổi niêm đam mê trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp của mình.


Chương trình Project Runway Vietnam 2014 sẽ được phát sóng lúc 20h Chủ Nhật hàng tuần trên VTV3 từ 11/5/2014. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên VTV3 ngày 6/7/2014. 12 nhà thiết kế lọt vào ngôi nhà chung sẽ được công bố trong buổi họp báo ra mắt Project Runway Vietnam vào ngày mai 3/4/2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc Ánh khám phá ngôi nhà chung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.