Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Tú Anh rạng rỡ dưới hoa anh đào tại Hàn Quốc

T.M| 15/04/2014 18:18

(HNMO) - Cuộc thi Fashion Star - Ngôi sao thiết kế thời trang 2013 vừa kết thúc và để lại được dư âm tốt về một cuộc thi giữa các nhà thiết kế trên sóng truyền hình.


Ngoài thời gian thăm quan trụ sở của F&F, Á hậu Tú Anh còn dành thời gian để đi ngắm Lễ hội hoa Anh Đào và chụp ảnh cho một bộ sưu tập thời trang sẽ được bật mí và ra mắt trong thời gian tới đây.

Trong chuyến đi này, là cơ hội để các nhà thiết kế Việt Nam mở mang kiến thức, đến thăm quan những "căn phòng bí mật - phòng thiết kế, dập mẫu, tạo dáng..." của tập đoàn thời trang F&F (Một trong 5 tập đoàn thời trang lớn nhất Hàn Quốc và có doanh thu 1 tỷ USD mỗi năm, sở hữu gần 5 chục thương hiệu thời trang lớn như Sisley, Benetton...tại thị trường Hàn Quốc).

Các nhà thiết kế cùng Á Hậu Tú Anh đã có những ngày trải nghiệm mới vẻ, tìm hiểu về ngành công nghiệp thời trang Hàn Quốc thật đáng quý. Nhà thiết kế Hà Duy chia sẻ, anh cảm nhận được rằng đấy là lý do tại sao thời trang Hàn Quốc lại phát triển bởi vì mỗi một khâu đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết và đặc biệt, người Hàn Quốc làm việc rất chăm chỉ và tận tâm...

Tập đoàn Elise và F&F có sự hợp tác lâu dài và bền chặt, cũng như F&F đánh giá Elise là một thương hiệu thời trang mạnh tại Việt Nam bởi chiếc lược và tầm nhìn, và CEO của F&F khẳng định rằng các sản phẩm của Elise hiện hoàn toàn có thể đứng ngang hàng và bán ra như một sản phẩm cao cấp tại thị trường Hàn Quốc. Đây là một tín hiệu rất khả quan.

Một số hình ảnh trong chuyến đi của các nhà thiết kế và Á hậu Tú Anh tại Hàn Quốc:

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Tú Anh rạng rỡ dưới hoa anh đào tại Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.