Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á thăm showroom của NTK Công Trí

T.Minh| 16/04/2014 14:02

(HNMO)- Ông Frank Cintamani – Chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á đã đến thăm showroom của NTK Công Trí, nhân chuyến sang Việt Nam, công bố bà Quỳnh Trang trở thành thành viên Việt Nam đầu tiên trong Ban Điều hành của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á.


Ông Frank Cintamani rất ấn tượng với những thiết kế cao cấp của nhà thiết kế Công Trí. Ông dành nhiều thời gian để nhìn ngắm từng mẫu thiết kế và đánh giá rất cao những bộ sưu tập của vị giám khảo Project Runway Vietnam 2014, thể hiện qua từng ý tưởng, đường nét cắt may và phong cách cá nhân nổi bật. Buổi gặp gỡ diễn ra rất sôi nổi và ông Frank rất ấn tượng với tài năng và quá trình 15 năm cống hiến của NTK Công Trí cho thời trang Việt Nam.

Đặc biệt trong buổi gặp gỡ còn có sự xuất hiện của bà Emily Hwang – Phó chủ tịch của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á. Từng được thông tấn xã AFP công nhận là một trong 200 người phụ nữ giàu nhất thế giới, bà Emily Hwang là một tín đồ thời trang đúng nghĩa và là một người luôn ủng hộ cho sự phát triển của thời trang châu Á. Trong buổi gặp gỡ, bà Emily rất thích thú với bộ sưu tập No4 của nhà thiết kế Công Trí, với ý tưởng của việc “bóc tách” cơ thể con người, soi rọi dưới lăng kính hiển vi và tái hiện lại trên trang phục các lớp cơ, não bộ, mạch máu, ADN và các nơron thần kinh, bản chất của nhận thức và sáng tạo.

Trong thời gian tại Việt Nam, ông Frank Cintamani cùng với các thành viên khác trong Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á sẽ được bà Quỳnh Trang giới thiệu gặp gỡ những nhà thiết kế Việt Nam nổi bật khác và xem xét gia nhập họ vào trong Hiệp hội. Khi được kết nạp, nhà thiết kế đó sẽ được Hiệp hội tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp của mình tại thị trường khu vực và quốc tế.

Một số hình ảnh trong buổi hăm showroom của NTK Công Trí của ông Frank Cintamani – Chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á thăm showroom của NTK Công Trí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.