Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xuân Lan đưa con gái 5 tháng tuổi lên sàn catwalk cùng mẹ

T.Minh| 21/04/2014 13:21

(HNMO)- Sự xuất hiện của siêu mẫu Xuân Lan cùng cô con gái cưng mới 5 tháng tuổi lên sàn catwalk trong đêm thời trang “Sea of Memory” của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào tối qua 20/4 đã gây bất ngờ lớn cho khán giả.


Cả khán phòng ầm ầm tiếng vỗ tay khi Xuân Lan và con gái xuất hiện đi catwalk, đây cũng là bí mật được BTC giấu cho đến giờ phút chót. Chiếc màn trắng khổng lồ kéo ra, cả 1 vùng trời nhiều mây và 2 chiếc thuyền buồm trắng lớn hiện ra, show diễn bắt đầu. tất cả người mẫu xuất hiện trên 2 chiếc thuyền buồm lớn gây hiệu qủa bất ngờ…toàn bộ các trang phục trắng đen, kẻ sọc và chấm bi được mix lại với nhau 1 cách táo bạo, hiện đại và tinh tế tạo hiệu ứng mở màn cho show diễn rất mạnh.

Đặc biệt đây cũng là lần đầu tiên NTK Đỗ Mạnh Cường giới thiệu những mẫu thiết kế dành riêng cho trẻ em và những người mẫu tí hon chính là con của những khách hàng thân thiết với NTK Đỗ Mạnh Cường. Tiếp nối phần này lần lượt các model xuất hiện như: Huyền Trang. Lê Thuý, Hoàng Thuỳ, Lâm Thu Hằng, Kha Mỹ Vân…trong các trang phục sắc trắng đen của mùa hè mà NTK muốn gửi gắm.

Cùng ngắm Xuân Lan và con gái xuất hiện trong đêm “Sea of Memory” của NTK Đỗ Mạnh Cường:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Lan đưa con gái 5 tháng tuổi lên sàn catwalk cùng mẹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.