Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mâu Thuỷ tràn đầy năng lượng trở lại công việc

T.Minh| 23/04/2014 16:22

(HNMO)- Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 Mâu Thuỷ đã chính thức trở lại guồng quay của công việc, cô liên tiếp xuất hiện trong rất nhiều chương trình và các sự kiện thời trang khác nhau.


Nếu như cách đây ít tháng người hâm mộ cảm thấy sốc khi nghe tin Mâu Thủy không may gặp phải tai nạn nghiêm trọng tưởng chừng như sẽ đốn ngã cô gái trẻ 22 tuổi khi sự nghiệp chỉ vừa bước sang trang mới. Sau hơn một tháng nghỉ ngơi và điều trị, Mâu Thuỷ đã khỏe mạnh và đầy sức sống trở lại sàn diễn thời trang và các sự kiện lớn vào trung tuần tháng 4.

Mâu Thuỷ đã được giao giữ vị trí quan trọng trong sự kiện Thời Trang và Đam Mê phát sóng trên HTV, và cô cũng liên tiếp xuất hiện trong ba màn trình diễn khác nhau của show Sea of Memory của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, và mới đây nhất là sự kiện mừng 10 năm tuổi của một trang tin online - ngoisao.net. Rạng rỡ và tràn đầy năng lượng, đó chính là những gì mọi người có thể dễ dàng nhận ra ở Mâu Thuỷ.

Cô cũng chia sẻ việc nhớ nghề, nhớ sàn diễn da diết khoảng thời gian phải ở nhà dưỡng bệnh, và cách để cô gái trẻ này vượt qua chính là không ngày nào cô không dành thời gian để xem nhiều chương trình thời trang trên truyền hình và các tạp chí.

Cô cũng cho biết khoảng thời gian phải chiến đấu với rất nhiều những biến chứng sau tai nạn giúp cô mạnh mẽ và trân trọng cuộc sống nhiều hơn. Hằng ngày nhận được rất nhiều sự quan tâm động viên của bạn bè, đồng nghiệp, những anh chị trong giới thời trang cùng rất nhiều khán giả đã và đang theo dõi ủng hộ cô, chính điều đó giúp cô có nhiều ý chí hơn để mau chóng khỏe lại và trở về với công việc cô yêu thích.

Được trở lại với guồng quay của công việc khiến Mâu Thuỷ cảm thấy khỏe hơn rất nhiều. Đại diện công ty quản lý và đào tạo người mẫu beU Models - công ty đang quản lý người chiến thắng của Vietnam's Next Top Model cũng tiết lộ, hiện tại sức khỏe của Mâu Thuỷ đã dần ổn định, và trong thời gian tới beU Models sẽ thu xếp để Mâu Thuỷ được quay trở lại với lịch làm việc bình thường của cô tùy theo tình hình sức khỏe của Thủy và sắp xếp để cô có thể rèn luyện thêm những kỹ năng khác nhau, sẵn sàng cho những cơ hội lớn hơn trên các thị trường thời trang trong nước lẫn quốc tế.

Những hình ảnh mới nhất của Mâu Thủy trên sàn catwalk tuần qua:

Mâu Thủy xuất hiện tươi tắn trong lễ kỷ niệm 10 năm của báo Ngôi Sao

Trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường

Trong Bộ sưu tập của NTK Tăng Thành Công
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu Thuỷ tràn đầy năng lượng trở lại công việc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.