Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những ngôi sao sáng nhất ngành tóc Việt Nam 2014

Bảo Hân| 14/08/2014 11:35

(HNMO)- Đêm thi chung kết và trao giải cuộc thi “Ngôi Sao Ngành Tóc Việt Nam 2014” vừa được tổ chức tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của lượng lớn các nhà tạo mẫu tóc thủ đô và cả nước cùng đông đảo khán giả.

Trải qua 3 đợt sơ loại từ đầu tháng 5/2014 tới tháng 8/204, 16 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua hàng trăm thí sinh từ khắp ba miền Bắc - Trung - Nam để được tham gia thi trực tiếp trong đêm chung kết xếp hạng. Các tác phẩm dự thi không chỉ thể hiện tài năng, kỹ thuật cắt-nhuộm cũng như tính sáng tạo của các thí sinh mà còn phải đảm bảo chủ đề chung của cuộc thi là “Sự tiếp nối của thời gian”. Chính vì vậy, tuy cách thể hiện khá đa dạng, nhưng các tác phẩm đều mang xu hướng thời đại, năng động và cá tính, mang lại cảm giác bất ngờ, thích thú cho người xem.


Kết quả chung cuộc, giải quán quân đã thuộc về thí sinh Hoàng Bách đến từ Bắc Ninh với bài thi “Không khoảng cách” – một mẫu tóc cá tính được tạo ra từ những đường cắt sắc nét cùng sự hòa quyện giữa 2 sắc màu: xanh và tím, với thông điệp về sự không giới hạn giữa hiện tại với quá khứ, giữa tuổi trẻ và những thế hệ cha anh.

Hai giải á quân 1 và 2 lần lượt dành cho hai thí sinh: Nguyễn Văn Thành đến từ TP.Hồ Chí Minh với tác phẩm “Thời gian” và Lâm Tất Thắng đến từ Đà Nẵng với tác phẩm “Dấu ấn thời gian”. Ngoài ra, BTC còn trao 6 giải thưởng phụ cho các tay kéo trẻ xuất sắc: Lư Thanh Hà (Giải phong cách), Nguyễn Văn Khánh (Giải cắt tóc đẹp nhất), Tạ Quang Toàn (Giải khán giả bình chọn nhiều nhất), Đức Tuệ (Giải triển vọng), Trần Thế Anh (Giải màu sắc ấn tượng nhất), và Minh Nguyễn (Giải tạo kiểu xuất sắc nhất)

Hoàng Bách và tác phẩm dự thi “Không khoảng cách”


Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi do Công ty CP Like Music phối hợp với Công ty Đông A Thiên Phát tổ chức, với sự tài trợ của nhãn hàng MAXTOP và OLASEE, hy vọng sẽ mở ra một sân chơi mới chuyên nghiệp và công bằng cho các tài năng trẻ ngành tóc, giúp họ có cơ hội nâng cao kỹ năng nghề, thỏa khát khao thể hiện bản thân và được tôn vinh xứng đáng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những ngôi sao sáng nhất ngành tóc Việt Nam 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.