Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mùa diễn thứ 3 của Đẹp Fashion Runway sẽ chính thức ra mắt ngày 13/9

H.Đ| 10/09/2014 18:44

(HNMO) - Đẹp Fashion Runway – sự kiện thời trang ứng dụng được tổ chức thường niên bởi tạp chí Đẹp – sẽ chính thức ra mắt mùa diễn thứ 3 với chủ đề “Life of Megacities” (Cuộc sống tại các siêu đô thị) tại Quảng trường trung tâm thương mại Royal City, Hà Nội.

Tại buổi họp báo giới thiệu chương trình chiều nay tại Hà Nội. Ảnh: BTC


Với những chủ đề được khai thác độc đáo, sự tham gia của ê-kíp tổ chức chuyên nghiệp, các nhà thiết kế (NTK) tài năng và những gương mặt người mẫu sáng giá, Đẹp Fashion Runway mùa thứ 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm thời trang tinh tế cùng những gợi ý về xu hướng mới nhất của dòng thời trang ứng dụng (ready-to-wear) năm 2014.

Sau thành công của Đẹp Fashion Runway hai mùa trước, Đẹp Fashion Runway 3 đã trở lại với chủ đề “Life of Megacities” như một cuộc đối thoại với các Kinh đô thời trang thế giới. Mang âm hưởng của cuộc sống phồn hoa tại những thành phố thời trang lớn với những tòa nhà chọc trời và các con phố sầm uất, những mẫu thiết kế Đẹp Fashion Runway mùa thứ 3 sẽ tấu lên khúc nhạc hiện đại, năng động trong một màn trình diễn lộng lẫy và mới mẻ. Trẻ trung, nắm bắt xu hướng hàng đầu, khắc họa những mảng màu của cuộc sống là những điều mà Đẹp Fashion Runway 3 muốn mang đến với các khán giả của mình – những người vốn yêu và sành thời trang.

Linh hồn của Đẹp Fashion Runway luôn là những bộ sưu tập (BST). Đến với Đẹp Fashion Runway năm nay là sự góp mặt của 5 NTK tài năng: Devon Nguyễn – người sáng lập thương hiệu thời trang Devon London; Lý Quí Khánh – nhà thiết kế trẻ cá tính đã gây ấn tượng sâu sắc trong mùa Đẹp Fashion Show 11; Ngô Thái Bảo Loan – Top 5 Project Runway Vietnam 2013, Huy Trần – gương mặt NTK quen thuộc được nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam lựa chọn cho các trang phục thảm đỏ; và đại diện đến từ thương hiệu thời trang thanh lịch, sang trọng Eva de Eva. Trong đêm diễn Đẹp Fashion Runway 3, các NTK hứa hẹn mang tới những phong cách thời trang thú vị khác nhau nhưng đều nhấn mạnh đến yếu tố thiết kế công phu, gợi tạo những cảm xúc và không gian của những khu phố thời trang nhộn nhịp trên thế giới.

Là sự kiện thời trang ứng dụng được dàn dựng và tổ chức với quy mô lớn, Đẹp Fashion Runway 3 sẽ mang đến những nét chấm phá cá tính trong phong cách thời trang ứng dụng tại Việt Nam. Tham gia dàn dựng và sản xuất chương trình là đội ngũ tổ chức giàu kinh nghiệm với Giám đốc sáng tạo Tạp chí Đẹp - Đỗ Nguyệt Hà (Hà Đỗ), DJ Trí Minh trong vai trò Đạo diễn âm nhạc, siêu mẫu Xuân Lan với vai trò Đạo diễn catwalk và Giám đốc sản xuất Lê Như Thoa (Le Bros).

Trước giờ trình diễn Đẹp Fashion Runway 3, các NTK đều tỏ ra vô cùng hào hứng. Nếu như BST “Bông hồng nước Pháp” đầy lãng mạn đang được các NTK của Eva De Eva nhanh chóng hoàn tất, thì NTK Huy Trần lại “muốn làm thêm một số mẫu nữa để lựa ra 25 bộ đẹp nhất tham gia Đẹp Fashon Runway 3”, trong khi “Chàng hoàng tử bé” Lý Quí Khánh tạm gác những thiết kế có tính siêu thực để tập trung chuyển thể một phong cách gần gũi, ứng dụng nhưng vẫn không kém phần thu hút. Cùng lúc đó, NTK Devon Nguyễn say mê vẽ chân dung: “Người phụ nữ tự tin, luôn trong thế chủ động, đam mê du lịch và tiêu biểu cho thế hệ phụ nữ hiện đại”, còn NTK trẻ Ngô Thái Bảo Loan lại hào hứng với “Yếu tố liên kết các thiết kế trong BST là sự tối giản hết mức có thể, nhưng có sự kết hợp giữa các hình khối để tạo hình thật ấn tượng. Đó là sự tối giản nhưng không hề đơn điệu”.

Góp mặt tại Đẹp Fashion Runway 3 là những cái tên nổi bật trong làng thời trang Việt như siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Thời trang 2007 Trúc Diễm, những người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model như Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân,… Bên cạnh đó, sự tham gia của những gương mặt người mẫu trẻ Việt Nam và nước ngoài đầy triển vọng hứa hẹn là những nhân tố mang lại sự mới mẻ cho chương trình.

Đồng hành cùng Đẹp Fashion Runway năm nay là những thương hiệu tên tuổi và uy tín như: Nhà tài trợ chính Eva de Eva, Các nhà đồng tài trợ - Lenovo, California Academy, Dolly, Nhà tài trợ làm tóc – Revlon, Nhà tài trợ make-up – MAC, Nhà tài trợ địa điểm – Vincom Mega Mall Royal City, Nhà tài trợ vận chuyển – Audi, Nhà tài trợ địa điểm họp báo – Khách sạn Pullman, Nhà tài trợ Tân Thành Đạt, Nhà tài trợ đồ uống – Hoa Viên Brauhaus, Perrier và các đơn vị bảo trợ thông tin: Tạp chí Thể thao văn hóa đàn ông, Tạp chí Doanh nhân, Tạp chí Stuff Vietnam, Tạp chí Autocar Vietnam, Vietnam Plus Mobile, tạp chí F Fashion, báo Sức khỏe Gia đình, NBN Media, eva.vn, zing.vn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mùa diễn thứ 3 của Đẹp Fashion Runway sẽ chính thức ra mắt ngày 13/9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.