Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tràn đầy cảm xúc ngày hội thời trang ứng dụng “Đẹp Fashion Runway 3”

H.Đ| 14/09/2014 08:06

(HNMO) - Đẹp Fashion Runway 3 với chủ đề “Life of Megacities” (Cuộc sống tại các siêu đô thị) đã kết thúc và để lại nhiều cảm xúc cho những người yêu thời trang Thủ đô tối qua tại quảng trường Royal City, Hà Nội.


Được ấp ủ trong gần nửa năm và chuẩn bị công phu trong suốt nhiều tháng liền, sự kiện thời trang hoành tráng được những người yêu và sành thời trang ngóng đợi bấy lâu đã chính thức diễn ra tại quảng trường Royal City, Hà Nội tối qua (13/9).

Ngày hội thời trang ứng dụng Đẹp Fashion Ruway (DFR) đã làm quảng trường Royal City trở thành một sân khấu lộng lẫy,đáng nhớ. Xoay quanh chủ đề “Life of Megacities”, DFR 3 hội tụ không chỉ những bộ sưu tập (BST) tinh tế, những nhà thiết kế trẻ tài năng, những người mẫu danh giá, mà còn là nơi hội tụ và tôn vinh nghệ thuật đường phố như một gạch nối tự nhiên với thời trang ứng dụng. Tất cả quyện hòa trong một nhịp điệu uyển chuyển tôn vinh cái Đẹp giúp khán giả tạm quên đi nhịp điệu mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày.

Mở màn cho mùa DFR 3 là màn trình diễn của siêu mẫu Thanh Hằng trong vai một nữ hoàng quyền lực. Màn trình diễn mở đầu này khiến người xem hứng thú khi gợi tả hình ảnh Nữ hoàng Mùa Xuân đến đánh thức vạn vật cất tiếng hoan ca, như một lời mời chào đến với một chương trình ngập tràn màu sắc.

Những bộ trang phục của Eva de Eva cùng nhau kể câu chuyện “Bông hồng nước Pháp”. Thiết kế đậm chất châu Âu cổ điển mang đến hình ảnh lãng mạn của các quý cô. Những thiết kế nữ tính, sang trọng, đường nét thanh thoát với điểm nhấn là hình ảnh hoa hồng tạo nét độc đáo cho bộ sưu tập mở màn.

Những người phụ nữ tự tin, tiêu biểu cho thế hệ phụ nữ hiện đại, đam mê du lịch và luôn trong thế chủ động có lẽ sẽ tìm thấy mình trong trang phục của NTK Devon Nguyễn. Tiếp theo màn trình diễn của Eva de Eva, bộ sưu tập của Devon Nguyễn không làm khán giả thất vọng với những họa tiết in hình gỗ, thiết kế nữ tính mang tinh thần năng động, kỹ thuật xếp nếp được sử dụng triệt để. Những thiết kế của Devon Nguyễn như thăng hoa trong không khí nhẹ nhàng nhưng kiêu sa trên nền nhạc đồng quê.

Ngô Thái Bảo Loan mang tới BST các hình khối mạnh mẽ màu trơn, vừa phóng khoáng vừa khơi gợi cảm xúc về một tương lai mới mẻ, hiện đại. Tài năng của Báo Loan tiết lộ điều thú vị trong BST của mình: chất liệu da và thun và tạo dựng nên những khối đa diện từ chính những chất liệu này. Sự tối giản hết mức có thể nhưng không hề đơn điệu vì ta vẫn thấy ở đó tinh hoa cá tính Ngô Thái Bảo Loan.

Nhạc bắt đầu đổi điệu, người tham dự ngày hội cũng có dịp đổi sang một hành trình khám phá mới – khám phá sự biến tấu kỳ diệu của những họa tiết thiên nhiên. Sóng biển, cây lá, hoa cỏ,…tất cả đều được hô biến một cách tài tình trở thành một phần vẻ đẹp của những thiết kế Huy Trần. Trong nền nhạc dập dìu, những người mẫu trong các trang phục từ nhẹ nhàng, đơn giản tới phức tạp dần, từ trang phục ứng dụng tới trang phục trình diễn cũng như đang hòa mình vào thiên nhiên, mang tới cảm xúc thật nhẹ nhàng, tươi mới, thanh thoát cho tất cả người xem. Đặc biệt, với màn kết cực kỳ ấn tượng bằng những bộ váy cưới lộng lẫy, Huy Trần đã để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả.

Điểm chung của tất cả các bộ trang phục đó là tính ứng dụng cao. Điều này thể hiện ngay trong dàn người mẫu được nhà tài trợ make-up MAC trang điểm với tone nhẹ nhàng. Chất liệu satin, chiffon, lưới, lụa, ren,… cũng rất gần gũi với các trang phục thường ngày. Sự sáng tạo không giới hạn với các chất liệu quen thuộc, màu sắc đơn giản như trắng, đen, ghi, đỏ, xanh da trời, vàng ở gam pastel dịu nhẹ, các BST của 5 NTK đã mang tới cho khán giả một bữa tiệc thời trang trọn vẹn.

Xen kẽ các màn trình diễn là những tiết mục nghệ thuật đường phố. Xuất hiện trong suốt khoảng thời gian đón khách, cũng vào vai những người phụ họa hỗ trợ cho màn trình diễn của người mẫu, những nghệ sĩ đường phố đã mang tới trải nghiệm thực sự mới lạ cho những người có mặt tại quảng trường Royal.

Lần đầu tiên được tổ chức ở Hà Nội, DFR nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người yêu thời trang Thủ đô, Đây cũng là lần đầu tiên chương trình tổ chức ngoài trời. Không gian rộng lớn, lung linh của Royal City tôn lên rất nhiều những cung bậc cảm xúc của khán giả tới hòa mình vào ngày hội thời trang. Đặc biệt, khoảng cách giữa người tới tham gia và người biểu diễn được xóa bỏ hoàn toàn, những người mẫu trong phần trình diễn của mình có thể giao lưu với khán giả ở cách mình chỉ vài bước chân. Đây cũng là một điểm giúp cho DFR chạm được tới trái tim yêu mến của tất cả mọi người.

Đồng hành cùng Đẹp Fashion Runway năm nay là những thương hiệu tên tuổi và uy tín như: Nhà tài trợ chính Eva de Eva, Các nhà đồng tài trợ - Lenovo, California Academy, Dolly, Nhà tài trợ làm tóc – Revlon, Nhà tài trợ make-up – MAC, Nhà tài trợ địa điểm – Vincom Mega Mall Royal City, Nhà tài trợ vận chuyển – Audi, Nhà tài trợ địa điểm họp báo – Khách sạn Pullman, Nhà tài trợ Tân Thành Đạt, Nhà tài trợ đồ uống và tiệc - Hoa Viên Brauhaus, Perrier, Caviar de Đuc, và các đơn vị bảo trợ thông tin: Tạp chí Thể thao văn hóa đàn ông, Tạp chí Doanh nhân, Tạp chí Stuff Vietnam, Tạp chí Autocar Vietnam, Vietnam Plus Mobile, tạp chí F Fashion, báo Sức khỏe Gia đình, NBN Media, Eva.vn, Zing.vn, Giải trí TV.

Một số hình ảnh tại ngày hội thời trang ứng dụng “Đẹp Fashion Runway 3” (ảnh do BTC cung cấp):

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tràn đầy cảm xúc ngày hội thời trang ứng dụng “Đẹp Fashion Runway 3”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.