Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diệu Hương đẹp dịu dàng trong thiết kế áo dài đậm chất Tràng An

H.L| 01/10/2014 07:45

(HNMO) - Nữ diễn viên của bộ phim truyền hình “Bánh đúc có xương” bất ngờ khoe vẻ đẹp dịu dàng, của thiếu nữ Hà Nội trong bộ sưu tập áo dài của NTK Anh Thư.

Diệu Hương mang vẻ đẹp dịu dàng trong thiết kế áo dài đậm chất Tràng An


Sau 3 thời gian khá dài tạm xa màn ảnh để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ, nữ diễn viên Diệu Hương mới đánh dấu sự trở lại bằng vai diễn Bảo Khánh rất ấn tượng qua bộ phim “Bánh đúc có xương” đang trình chiếu trên VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam. Vai diễn diễn đầy trắc trở của cô nhanh chóng lấy được tình cảm của khán giả truyền hình. Diệu Hương cho biết, cô rất vui vì vai diễn này được khán giả yêu thích.

Cô chia sẻ, chính kịch bản của đầy xúc động của bộ phim “Bánh đúc có xương” đã thuyết phục cô. Những trải nghiệm trong hôn nhân đã giúp cô hoàn thành tốt vai diễn bà mẹ trẻ với cách ứng xử với con chồng.

Mới đây, Diệu Hương lại hóa thân thành thiếu nữ Hà Thành đẹp dịu dàng và nền nã trong thiết kế áo dài mới của NTK Anh Thư (thương hiệu áo dài Ngân An). Đây là BST áo dài sẽ được trình diễn trong Lễ hội áo dài có tên “Hương sắc Việt” nằm trong chương trình kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô diễn ra vào tối 10-10 tại điểm cầu Văn Miếu - Quốc tử Giám Hà Nội.

Lễ hội áo dài “Hương sắc Việt” có sự tham gia của 5 NTK: Anh Thư (thương hiệu Ngân An), Đức Hùng, Lan Hương, Phương Thảo, Thùy Dương. Nhà thiếu kế Anh Thư (Ngân An) sẽ tham gia trình diễn BST “Tinh hoa” tôn vinh những làng nghề như Bát Tràng, khảm trai, làng nón và bộ sưu tập giới thiệu về danh lam thắng cảnh Hà Nội.

Bộ sưu tập này làm trên chất liệu lụa và chinh-phông. Chất liệu này sẽ góp phần tạo nên sự nhẹ nhàng, dịu dàng, thanh lịch đúng chất con gái Hà Nội. Hình ảnh trên áo dài sẽ là hoa văn gốm sứ Bát Tràng và màu xanh ngọc của gốm Bát Tràng và nhũ khảm trai được dát lên hoa văn áo dài.

Ở điểm cầu số 4 với chủ đề “Hà Nội ngày về” là chương trình nghệ thuật tổng hợp gồm các chương qua các thời kỳ của Hà Nội. Áo dài Ngân An sẽ tham gia trình diễn áo dài ở phần đầu, chương 1 khi Hà Nội chưa có chiến tranh rất thanh bình.

Ngắm vẻ đẹp dịu dàng của Diệu Hương trong BST áo dài của NTK Anh Thư trong chương trình kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô diễn ra vào ngày 10-10 tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám.










(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diệu Hương đẹp dịu dàng trong thiết kế áo dài đậm chất Tràng An

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.