Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vẻ đẹp dịu dàng của nữ sinh Hà Nội đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014

H.L| 02/10/2014 12:04

(HNMO) - Đôi ban thân Huyền My và Hằng Nga đang là những thí sinh gây chú ý ở vòng sơ khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 bởi vẻ đẹp nền nã, dịu dàng đậm chất Hà Nội.

Đôi bạn thân Huyền My (trái) và Hằng Nga với chiều cao lý tưởng đang là những thí sinh tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014


Khi tìm hiểu về các thí sinh tham gia vòng sơ loại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Bắc diễn ra vào ngày 19-10 tới, chúng tôi khá ấn tượng với hai cô gái Hà Nội là Nguyễn Trần Huyền My (sinh năm 1995) và Nguyễn Hằng Nga (sinh năm 1993). Điều thu hút ở hai cô gái người Hà thành này là khuôn mặt mộc mạc, giản dị có phần e dè và ngoại hình khá lý tưởng. Cả hai đều cao 1m76 với chỉ số 3 vòng đạt chuẩn. Nếu như Huyền My có khuôn mặt thanh tú của một “hot girl” thì Hằng Nga lại gây thiện cảm bởi nét mặt đậm chất Á Đông với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mày rậm, mái tóc dài đen nhánh.

Điều thú vị khác khiến hai cô gái này tạo được sự chú ý là bởi họ là đôi bạn thân từ nhiều năm nay. Mặc dù học khác trường nhưng hai cô gái này luôn chia sẻ với nhau những sở thích và thú vui. Chỉ vì muốn thử thách bản thân nên Hằng Nga và Huyền My đã rủ nhau đăng ký tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Huyền My chia sẻ rằng: "Em muốn tham gia dự thi Hoa hậu Việt Nam để có cơ hội hoàn thiện bản thân, cũng là cơ hội để có thể kêu gọi cộng đồng nối vòng tay lớn thực hiện các công tác xã hội”. Còn Hằng Nga cho biết, cô đi thi Hoa hậu chỉ đơn giản là mong muốn có một kỷ niệm đẹp cho tuổi trẻ của mình, cũng là cơ hội để cô làm được thêm nhiều điều ý nghĩa cho gia đình và xã hội.

Lý lịch trích ngang của hai cô gái Hà Nội – Huyền My và Hằng Nga cũng khá ấn tượng. Huyền My hiện đang ở sinh viên của Học viện thời trang London. Cô ham mê thời trang, hội họa và múa. Trong khi đó, Hằng Nga là sinh viên của Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam và trường Cao đẳng Phát thanh, truyền hình. Cô theo học khoa Organ của Học viện âm nhạc Quốc gia được 9 năm nhưng vì cũng ham mê theo ngành báo chí, truyền thông và lại thêm chút năng khiếu làm MC nên Hằng Nga đã quyết định theo học tiếp ở Cao đẳng Truyền hình.

Hai nữ sinh Hà Nội với một ngoại hình chuẩn và bảng thành tích học tập khá ấn tượng hiện đang là những thí sinh có tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Ngày 19-10 tới, vòng Sơ loại khu vực phía Bắc sẽ diễn ra, BTC cuộc thi cho biết năm nay chất lượng thí sinh khá đồng đều.

Ngắm vẻ đẹp của hai cô gái Hà Nội dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014:


Huyền My cao 1m76m, nặng 54kg.


Huyền My có khuôn mặt thanh tú của một "hot girl"

Cô đang là sinh viên của Học viện Thời trang London

Ngoài sở thích thời trang, bơi lội, Huyền My có năng khiếu vẽ và múa

Huyền My cho biết, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu để thử thách bản thân


Bạn thân của Huyền My là Hằng Nga (SN 1993), có khuôn mặt đậm chất Á Đông


Hằng Nga từng theo học 9 năm tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, hiện cô đang là sinh viên Cao đẳng Phát thanh truyền hình. Cô thích nghề báo và đã từng tham gia làm MC một số chương trình

Hằng Nga cao 1,76m. Số đo: 86-58-94

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vẻ đẹp dịu dàng của nữ sinh Hà Nội đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.