Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh Vietnam’s Next Top Model hóa thân thành những vũ công Ballet chuyên nghiệp

T.Minh| 17/11/2014 14:41

(HNMO)- Khác với những buổi chụp hình khác, trong tập 3 cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2014, các thí sinh phải hóa thân thành những vũ công ballet chuyên nghiệp, vừa phải thể hiện tinh thần nghệ thuật trong những mảng màu của nghệ thuật tạo hình.


Giám khảo Nam Trung chia sẻ chủ đề này rất khó và đòi hỏi rất nhiều ở các người mẫu, anh cho biết: “Chúng tôi rất băn khoăn khi chọn chủ đề này cho các bạn. Bởi đối với một người mẫu chuyên nghiệp, đây là một chủ đề rất khó huống hồ là một tay ngang mới vào nghề. Đây sẽ là một bức hình tạo nên từ cặp đôi nên rất cần sự liên kết, tình cảm và năng lượng của các thí sinh. Hơn thế nữa, bộ hình sẽ càng khó khăn hơn khi yêu cầu có ít nhất một thì sinh phải ở trên không.” Bên cạnh đó, các thí sinh phải chịu những lần tạt màu vô cùng liên tiếp nhưng bắt buộc phải mở mắt để biểu đạt cảm xúc với chủ đề của buổi chụp hình.

Với độ khó của buổi chụp hình, các cặp đôi như Duy Anh và Kim Dung, Văn Hội và Cao Ngân, Công Toàn và Nguyễn Oanh còn khá loay hoay trong việc tạo dáng. Tuy nhiên, sự nhiệt huyết của cặp đôi Quỳnh Châu và Đăng Khánh, sự liến kết cảm xúc vô cùng tốt của cặp đôi Đức Anh và Tiêu Linh đã khiến giám khảo Nam Trung và Adam Williams vô cùng thích thú. Với lợi thế am hiểu về nghệ thuật, Tấn Khang đã hỗ trợ bạn diễn của mình rất nhiều và cuối cùng, Yến Nhi đã lấy lại tinh thần và cả hai kết hợp rất tốt với nhau khiến họ trở thành cặp đôi có bức hình đẹp nhất trong tập 3 vừa qua. Là người truyền đạt, mang lại cảm hứng và là người mang lại sợi dây gắn kết tình cảm cho hai người nên phần thưởng mà Tấn Khang nhận được chính là 1 điện thoại Nokia Lumia 830 thời trang, cá tính. Chắc chắn, sau chiến thắng lần này, anh chàng Tấn Khang sẽ làm biết bao trái tim của người hâm mộ nữ bới không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào mà khả năng diễm xuất và biểu cảm vô cùng xuất sắc.

Bên cạnh đó, vì quá hỗ trợ bạn diễn là Thanh Tuyền trong phần thi chụp hình vừa rồi nên Quang Hùng đã lơ đãng phần thi của mình và cho ra những bức ảnh kém chất lượng càng về sau. Do vậy Quang Hùng bị lọt vào Top nguy hiểm. Tuy nhiên, với tiềm năng và những gì Quang Hùng đã thể hiện, các giám khảo quyết định cho Quang Hùng thêm một cơ hội. Chàng trai cá tính và bản lĩnh đã đứng trước giám khảo Xuân Lan và nói rằng “Em sẽ vẫn tiếp tục giúp bạn diễn của mình và giúp đỡ các đồng nghiệp trong sự nghiệp người mẫu và tất nhiên sẽ cố gắng hết sức để không mắc phải những sai lầm nào!” Chính câu nói này đã giúp khán giả hiểu hơn về tính cách và thái độ làm việc của chàng người mẫu trẻ tuổi này. Tuy nhiên, bài học rút ra mà các giám khảo muốn các thí sinh phải luôn ghi nhớ chính là đừng quên đi mục đích của họ khi đến tham gia chương trình này, chính là ngôi vị quán quân duy nhất của Vietnam’s Next Top Model 2014.

Không thể kiếm chế và khắc phục được nỗi sợ khi bị tạt bột màu và làm ảnh hưởng đến cả bạn diễn, Thanh Tuyền đã khiến cho ban giám khảo vô cùng thất vọng và điều đó đã khiến cô phải chia tay với chương trình trong sự luyến tiếc của tất cả thí sinh. Mạnh mẽ bước đi và sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê người mẫu trong tương lại. Đó là những ấn tượng cuối cùng mà cô gái sở hữu chiều cao 181cm lý tưởng để lại trong lòng khán giả.

Chặng đường chinh phục đỉnh vinh quang không bao giờ là dễ dàng, liệu 13 thí sinh còn lại có còn đủ sức lực và tinh thần để tiếp tục khẳng định niềm đam mê và bản lĩnh của họ? Họ sẽ phải trải qua những thử thách khó khăn nào tiếp theo? Và ai sẽ là thí sinh phải nói lời chia tay chương trình? Câu trả lời sẽ có ở tập tiếp theo của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 22/11/2014 trên kênh VTV3.

Cùng ngắm các thí sinh hóa thân thành các vũ công Ballet chuyên nghiệp:



Art Director: Nam Trung
Photo: Vic Nguyễn
Fashion: Hoàng Minh Hà
Stylist: Sơn Xoăn
Makeup: Bourjois Paris
Hair: TRESemmé

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Vietnam’s Next Top Model hóa thân thành những vũ công Ballet chuyên nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.