Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người mẫu miền Bắc háo hức casting cho Vietnam International Fashion Week

T.M| 18/11/2014 16:14

(HNMO)- Sau buổi tuyển chọn tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 6/11 vừa qua, Ban tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam tiếp tục tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu khu vực miền bắc tại TTTM The Garden Hà Nội vào chiều ngày 16/11.


Tham gia lần lựa chọn người mẫu này gồm có bà Lê Thị Quỳnh Trang – Chủ tịch Vietnam International Fashion Week, đồng thời là Tổng giám đốc Công ty Multimedia JSC – nhà tổ chức chương trình, và ông Jason Baumann – Giám đốc Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models – nhà tài trợ chính của chương trình. Trong tiết trời đông se lạnh của Hà Nội, rất nhiều bạn trẻ đã náo nức tham gia buổi casting với mong muốn có cơ hội được trình diễn tại tuần lễ thời trang lớn và chuyên nghiệp nhất Việt Nam này. Đây là tuần lễ thời trang quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, với sự tham gia của rất nhiều nhà thiết kế quốc tế nổi tiếng nên buổi tuyển chọn cũng đã thu hút sự tham gia của nhiều người mẫu ngoại quốc. Rất nhiều người trong số họ đã từng sải bước tại các tuần lễ thời trang quốc tế lớn như Tokyo Fashion Week, Beijing Fashion Week, v.v.

Đặc biệt, trong buổi casting còn bắt gặp rất nhiều gương mặt quen thuộc bước ra từ chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model cũng đã tham gia tuyển chọn như người mẫu Văn Kiên, Hà Thu, Mạnh Kiên, Dương Dung, Minh Nguyệt, Nguyễn Châm, v.v. Mặc dù đã và đang hoạt động như những người mẫu chuyên nghiệp tại các sàn diễn trong nước, họ vẫn phải tham gia vào quy trình tuyển chọn người mẫu kỹ lưỡng của Vietnam International Fashion Week và cạnh tranh với những người mẫu mới nhằm đảm bảo chất lượng người mẫu đồng đều và đạt chuẩn quốc tế cho chương trình.

Sau buổi tuyển chọn tại Hà Nội, những gương mặt tiềm năng sẽ được lựa chọn và được Ban tổ chức hỗ trợ chi phí vào TP. Hồ Chí Minh để tham gia tuyển chọn trực tiếp với các nhà thiết kế - những người sẽ nắm quyền quyết định người mẫu nào sẽ trình diễn cho show của họ. Vietnam International Fashion Week được tổ chức từ ngày 1-6/12/2014 tại Gem Center, Tp Hồ Chí Minh và đang là sự kiện thời trang được mong chờ nhất từ trước tới nay, với sự tham gia trình diễn bộ sưu tập của 9 thương hiệu thời trang quốc tế đến từ các nước như Pháp, Italia, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Mông Cổ, Hàn Quốc, cùng 7 nhà thiết kế nổi bật nhất của Việt Nam như Công Trí, Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền, Li Lam, Hoàng Hải, Adrian Anh Tuấn, Chung Thanh Phong, v.v .

Một số hình ảnh người mẫu hào hứng tham gia casting Tuần lễ thời trang quốc tế 2014 tại Hà Nội:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu miền Bắc háo hức casting cho Vietnam International Fashion Week

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.