Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chọn áo cardigan theo dáng người

H.D| 18/12/2014 14:36

(HNMO) - Những chiếc áo cardigan luôn được các bạn gái yêu thích không chỉ vì sự mềm mại, nữ tính nhưng không kém phần hiện đại và trẻ trung. Không chỉ có tác dụng giữ ấm cho cơ thể, mà chúng là một phụ kiện thời trang độc đáo và đặc sắc, làm điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục hơn.


Tuy nhiên, áo cardigan có rất nhiều kiểu dáng, mỗi thiết kế sẽ có một đặc điểm riêng phù hợp với từng vóc dáng của phái đẹp.

Áo cardigan cơ bản

Áo cardigan cơ bản sẽ phù hợp với đa số mọi vóc dáng, tuy nhiên chúng sẽ đẹp hơn nếu bạn là một cô nàng có thân hình nhỏ nhắn. Áo cardigan phom basic sẽ có chiều dài áo vừa phải, không quá dài cũng không quá ngắn khiến người mặc có cảm giác cân đối hơn. Ngoài ra, kiểu áo cardigan này còn rất dễ để phối cùng những trang phục khác và tiện dụng cho mọi trường hợp. Bạn có thể mặc chúng khi đi học, đi làm, hẹn hò, dạo phố cùng bạn bè, hay đi du lịch, cắm trại ngoài trời.


Những cô nàng nữ tính có thể kết hợp áo cardigan với đầm dây, đầm ống gợi cảm, hoặc phá cách với các kiểu áo thun, áo ba lỗ, phối với quần short và khoác cardigan bên ngoài.

Áo cardigan vạt dài

Kiểu dáng của áo cardigan vạt dài có phần giống với phom áo cardigan cơ bản. Điểm khác biệt chính là sự cách điệu ở phần vạt áo, được thiết kế dài hơn phần thân và tạo cảm giác nhẹ nhàng, nhưng vẫn hợp thời trang cho người mặc. Đây là kiểu áo cardigan phù hợp cho những bạn gái có thân hình hơi mũm mĩm, phần vạt dài của áo sẽ giúp phần nào che đi những khuyết điểm trên cơ thể, giúp bạn tự tin khi xuống phố hơn.


Ngoài kiểu vạt dài thông thường, bạn còn có thể linh hoạt thay đổi phong cách, trở nên cá tính hơn khi chọn kiểu áo cardigan thời trang với phần vạt dài phối với da độc đáo hoặc ren gợi cảm. Bạn có thể mặc chiếc áo cardigan này với quần skinny ôm hoặc chân váy ôm để nổi bật hơn.

Lưu ý đừng mặc chúng với chân váy hay đầm xòe nhé, vì phần vạt dài của áo khi phối cùng phần tùng xòe sẽ khiến bộ trang phục bạn trở nên luộm thuộm.

Áo cardigan dáng dài

Nếu bạn là một cô nàng có chiều cao lý tưởng thì đừng ngần ngại gì mà không chọn cho mình một kiểu áo cardigan dáng dài thời trang và cá tính. Kiểu cardigan dáng dài sẽ khiến bạn trở thành một cô nàng sành điệu, thời trang và nổi bật trên phố. Có rất nhiều kiểu họa tiết cho bạn chọn lựa, từ trơn cơ bản tinh tế, kẻ sọc thời trang cho đến phối lưới thanh lịch.


Bạn còn có thể tùy theo ý thích mà chọn dáng áo cardigan dài vừa hay phá cách hơn với kiểu áo dài tới gối. Chúng sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm khi đi ngoài phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chọn áo cardigan theo dáng người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.