Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cặp đôi Quang Hùng - Quỳnh Châu chia tay trên sân khấu

T.Minh| 21/12/2014 09:41

(HNMO)- Tập 7 của Vietnam's Next Top Model phát sóng lúc 20h, tối 20/12 tiếp tục thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Một trong những câu chuyện đặc biệt nhất là việc Quang Hùng - Quỳnh Châu thừa nhận tình cảm dành cho nhau.

Quang Hùng - Quỳnh Châu


Trước đó, cặp trai xinh gái đẹp đã khiến khán giả tò mò và đặt nghi vấn về mức độ tình cảm khi họ liên tục dành cho nhau những cử chỉ, hành động thân thiết. Không chỉ chăm sóc nhau tận tình ở ngôi nhà chung, ở các buổi chụp ảnh, Quang Hùng luôn luôn là người dành sự quan tâm đến Quỳnh Châu - nữ thí sinh có biệt danh Lucky Model, khi từng cùng Lý Giám Tiền chiến thắng ở Project Runway Vietnam mùa 2. Thậm chí, ở thử thách chụp ảnh với cừu, khi Quỳnh Châu bị cừu cắn chảy máu, Quang Hùng không ngại dùng miệng nút hết những vết máu bầm và ân cần chăm sóc cô gái trẻ.

Quỳnh Châu - Tấn Khang được dự tiệc tại một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM


Ở tập này, ngay sau khi chứng kiến Quỳnh Châu - Tấn Khang được cùng nhau đi ăn tối ở một nhà hàng sang trọng bậc nhất tại TP.HCM, nhờ thắng thử thách nhảy của trung tâm California Fitnees & Yoga, Quang Hùng đã không giấu được sự ghen tuông với Tấn Khang. Đó cũng là thời điểm anh chính thức thừa nhận tình cảm mình dành cho Quỳnh Châu và xác nhận là thích cô từ khi mới nhìn thấy ở nhà chung. Trong khi đó, nữ thí sinh đến từ Lâm Đồng cho biết, ban đầu cô chỉ xem Hùng như anh trai nhưng khi chứng kiến anh bị rơi vào nhóm nguy hiểm và suýt bị loại lần trước, cô đã biết mình có tình cảm và thích con người này.

Cảnh chia tay của Quang Hùng và Quỳnh Châu lấy nước mắt của nhiều người xem khi chứng kiến cảnh chàng trai đến từ Gia Lai cố tỏ ra lạnh lùng khi ôm chia tay Quỳnh Châu, nhưng lại lã chã nước mắt ngay sau đó vì đã không thực hiện được giấc mơ cùng bạn gái xuất ngoại khi vào đến top 7 của chương trình.
Chuyện tình của cặp đôi trai xinh gái đẹp nhất ngôi nhà chung vừa được vun vén không bao lâu, thì cặp đôi phải đối diện với cảnh mỗi người mỗi ngả khi Quỳnh Châu bị loại ở tập 7.

Với hai thử thách, chụp ảnh với jeans của thương hiệu VITA Jean – Việt Thắng Jean và ESPRIT cùng bộ ảnh hoá thân thành người giàu sang và quyền lực thực hiện trong ngôi biệt thự sang trọng và qua ống kính của nhà thiết kế Quách Thái Công, Quỳnh Châu đã thể hiện chưa tốt. Nhà thiết kế nhận xét cô thiếu sự tập trung về ánh mắt, gương mặt. Riêng giám khảo Hương Color cho rằng, dù được Xuân Lan nhưng cô vẫn khá chật vật trong việc tạo dáng. Các giám khảo còn lại cũng không dành nhiều lời khen cho cô.

Quỳnh Châu đã là người phải dừng bước trước trong cuộc thi.


Cùng hoàn cảnh phải rời ngôi nhà chung với Quỳnh Châu là Đăng Khánh, chàng sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Anh bị Xuân Lan nhận xét là "bắt đầu loay hoay với năng lượng của mình, cần trưởng thành nhiều hơn". Host của chương trình cũng cho rằng, anh chàng sinh viên này thường dùng quá nhiều năng lượng trong mọi việc và luôn cần có người kiềm chế lại. Đây là sự tụt dốc khá nhanh của Đăng Khánh, khi chỉ một tuần trước, anh thắng thử thách của Zalora, được sang Singapore chụp ảnh và còn nhận được nhiều lời khen khi chụp ảnh beauty.


Trong khi đó, người sở hữu bức ảnh xuất sắc nhất tuần này là Tiêu Ngọc Linh - thủ khoa Đại học Ngoại thương Hà Nội. Không chỉ có tạo dáng tốt khi chụp ảnh với bối cảnh biệt thự và xưởng may, cô còn được nhà thiết kế Thái Công khen ngợi là người mẫu chăm chỉ, luôn cố gắng nỗ lực hết mình. Cô nhận được giải thưởng là một chiếc điện thoại Nokia Lumia 830 thời trang cá tính. Về nhì là Duy Anh - chàng sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh được Xuân Lan khen đã biết thả lỏng cơ thể khi tạo dáng chụp ảnh. Người được gọi tên thứ ba là Đặng Văn Hội. Những người trong nhóm an toàn còn có Cao Ngân, Nguyễn Oanh, Tấn Khang, Quang Hùng.

Buổi chụp ảnh tại ngôi biệt thự của nhà thiết kế Quách Thái Công tại TP.HCM với yêu cầu thí sinh phải thể hiện được sự sang trọng, quý phái phù hợp với không gian xa hoa, đã chứng kiến sự khó khăn của các chàng trai cô gái. Quỳnh Châu cho rằng, xuất thân không phải là người giàu có khiến cô không có đủ trải nghiệm để thể hiện tốt hình ảnh sang trọng. Chàng du học sinh Tấn Khang cũng vất vả trong việc thể hiện đúng chủ đề... Riêng Cao Ngân còn khiến giám khảo Xuân Lan "bó tay" vì không hiểu nổi thế nào là sang trọng, quý phái.

Trước đó, dàn thí sinh cũng được trải nghiệm với môi trường làm việc của các công nhân tại nhà máy của VITA Jean và tham gia thử thách chụp ảnh với trang phục jeans của VITA Jean và ESPRIT. Hầu hết các thí sinh đều gặp khó khăn khi tạo dáng giữa xưởng may, thậm chí, Quang Hùng còn nổi nóng tranh cãi với nhiếp ảnh gia vì cách chụp ảnh.


Ngược lại, các thí sinh đã có những khoảnh khắc vui nhộn khi tham gia những thử thách vận động với các dụng cụ thể thao ở trung tâm California Fitnees & Yoga. Văn Hội và Nguyễn Oanh là hai người thắng cuộc ở thử thách vận động. Giải thưởng mà cả hai nhận được là 1 voucher mua hàng từ CAS3 trị giá 3 triệu đồng, 1 thẻ membership VIP trong vòng 3 tháng, 1 bộ đĩa DVD Yoga For Life. Đặc biệt, họ còn nhận được Liệu pháp giản cơ thư giãn từ Huấn luyện viên của Trung tâm California Fitness and Yoga. Ngoài ra, họ còn nhận được 1 Smart phone Selfie Nokia Lumia 730. Trong khi đó, chàng sinh viên âm nhạc Tấn Khang và "Lucky Model" Quỳnh Châu đã vượt lên tất cả ở thử thách nhảy theo nhạc.

Cuộc đua giành ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 ngày càng trở nên gay cấn. Ngay từ bây giờ, khán giả có thể gửi dự đoán thí sinh chiến thắng cuộc thi về Tổng đài 8569 với cú pháp Tenthisinh (viết không dấu, không bao gồm họ và đệm) và gửi tổng đài 8569. 3 khán giả may mắn và có dự đoán chính xác sẽ nhận giải thưởng trị giá 5 triệu đồng từ chương trình.

Tập 7 khép lại đã chứng kiến hành trình trưởng thành qua hơn nửa chặng đường của các chàng trai cô gái tại Vietnam's Next Top Model. Là mùa thứ 5 và là mùa hai quy tụ cả nam và nữ tham gia, Người mẫu Việt Nam vẫn là show thực tế về giới người mẫu, thời trang thu hút khán giả nhất hiện nay. Tập 8 của chương trình với hành trình khám phá xứ sở chùa vàng Thái Lan của thí sinh top 7 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ tối thứ bảy, ngày 27/12/2014 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi Quang Hùng - Quỳnh Châu chia tay trên sân khấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.