Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kha Mỹ Vân gia nhập ICE Models tại Milan

T.Minh| 13/01/2015 15:08

(HNMO)- Kha Mỹ Vân đã đến Milan và bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp tại đây.


Theo đó, beU Models và ICE Models sẽ cùng nhau hỗ trợ & phát triển sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân tại Milan trong thời gian tới. Và đây chỉ là những hợp tác đầu tiên trong kế hoạch phát triển lâu dài và bền vững giữa hai công ty quản lý người mẫu chuyên nghiệp, trong thời gian tới, sẽ có nhiều người mẫu Việt Nam đủ tố chất và tiềm năng được beU Models hỗ trợ và tạo điều kiện làm việc chuyên nghiệp tại các kinh đô thời trang quốc tế.

Lễ ký kết hợp đồng giữa beU Models & ICE Models trong việc hợp tác phát triển hình ảnh của người mẫu Kha Mỹ Vân tại kinh đô thời trang Milan.


Vừa đặt chân đến Milan, Kha Mỹ Vân cùng bà Quỳnh Trang – Giám đốc sản xuất Vietnam’s Next Top Model, Chủ tịch của công ty quản lý và đào tạo người mẫu beU Models đã có buổi làm việc với đại diện của công ty ICE Models – đơn vị quản lý hình ảnh của Kha Mỹ Vân tại Milan. Tại đây, bà Quỳnh Trang đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác giữa beU Models & ICE Models trong việc hợp tác phát triển hình ảnh của người mẫu Kha Mỹ Vân tại kinh đô thời trang Milan. Buổi ký kết đã diễn ra thành công và hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác giữa beU Models & ICE Models trong tương lai.

Sau sự thành công của Tuyết Lan và Hoàng Thùy, beU Models đã tiếp tục đưa Kha Mỹ Vân đến Milan. Trước đây, beU Models cũng đã đưa Tuyết Lan đến New York và ký kết hợp đồng với Wilhelmina Models và trong 2 năm làm việc với Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy cũng được hỗ trợ và tạo điều kiện làm việc trong những môi trường quốc tế chuyên nghiệp.

Bà Quỳnh Trang – Chủ tịch công ty quản lý và đào tạo beU Models, giám đốc sản xuất Vietnam’s Next Top Model cho biết “Chúng tôi cố gắng để Vietnam’s Next Top Model không chỉ dừng lại ở cuộc thi tìm ra những gương mặt tiềm năng mà sau cuộc thi beU Models còn tiếp tục giúp các bạn có cơ hội làm việc trong thị trường thời trang trong nước và quốc tế, chúng tôi đã từng thành công với Hoàng Thùy, Tuyết Lan và bây giờ là Kha Mỹ Vân. Sau Kha Mỹ Vân, beU Models tiếp tục giới thiệu và tạo điều kiện để những gương mặt tiềm năng của Việt Nam có thể làm việc tại thị trường thời trang quốc tế, để chúng ta sẽ có thêm những người mẫu Việt Nam sẽ tỏa sáng trong những sàn diễn thời trang quốc tế, đó cũng là mong mỏi của chúng tôi khi thực hiện chương trình Vietnam’s Next Top Model".

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân cũng chia sẻ từ Milan cho biết: “Tôi đang được sống trong giấc mơ của mình, những ngày này khi vừa đến Milan guồng công việc đã bắt đầu ngay lập tức khiến tôi cảm thấy rất sung sướng và hào hứng, cảm ơn công ty beU Models đã tạo cho tôi cơ hội quá lớn thế này, tôi sẽ làm hết sức mình để không phụ lòng tin của mọi người, hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và ủng hộ từ mọi người để tôi có thể vững bước hơn trong cuộc chiến mới".

Tại Việt Nam, Công ty beU Models là công ty quản lý và đào tạo người mẫu chuyên nghiệp duy nhất có khả năng làm việc và hợp tác với các công ty quản lý người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu thế giới trong việc đưa những người mẫu Việt Nam làm việc chuyên nghiệp tại các thị trường thời trang quốc tế.

Tại ICE Models, Kha Mỹ Vân được các chuyên gia của ICE Models bắt đầu chụp ảnh, quay hình và đo lại tất cả các chỉ số hình thể - những thủ tục cần thiết để bắt đầu công việc. Ngay sau đó, cô đã phải lập tức bắt đầu nhận được những lời mời đầu tiên để tham gia casting đầu tiên ngay trong ngày đầu tiên làm việc. Dù trải qua chuyến bay khá dài, nhưng Á quân Vietnam’s Next Top Model đã hăng hái đến điểm casting đầu tiên để cạnh tranh cùng với các người mẫu quốc tế khác.

Được biết, những ngày làm việc sắp tới sẽ là thời gian rất bận rộn bởi hằng ngày Kha Mỹ Vân sẽ phải đi đến rất nhiều điểm casting khác nhau để tìm kiếm cơ hội việc làm với các nhà thiết kế và các thương hiệu thời trang tại Milan. Đây là khoảng thời gian rất bận rộn và sôi động của nền công nghiệp thời trang Milan, bởi tất cả các nhãn hàng, các nhà thiết kế đều bắt đầu chuẩn bị cho bộ sưu tập sẽ ra mắt trong tuần lễ thời trang Milan sắp diễn ra vào những tháng tới. Chắc hẳn, guồng máy công việc bận rộn và cạnh tranh của nền công nghiệp thời trang Milan sẽ mang đến cho Kha Mỹ Vân những trải nghiệm thú vị.

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân đã nhanh chóng làm quen với môi trường làm việc mới đầy năng động và cạnh tranh, cô nhanh chóng học cách di chuyển bằng các phương tiện giao thông công cộng để có thể bắt đầu những ngày làm việc đầy bận rộn của mình tại Milan.

Hy vọng với những hợp tác khởi đầu tốt đẹp và thuận lợi giữa công ty quản lý và đào tạo người mẫu beU Models và ICE Models tại Milan sẽ tiếp tục mở ra những cơ hội mới để phát triển và đẩy mạnh hình ảnh người mẫu Việt Nam làm việc tại các kinh đô thời trang lớn, thế hệ người mẫu Việt Nam đầy triển vọng trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model sẽ tiếp tục trở thành những niềm tự hào của làng người mẫu thời trang Việt Nam trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của Kha Mỹ Vân trong những ngày đầu gia nhập làng thời trang quốc tế tại Milan
:

Hình ảnh của Kha Mỹ Vân trên trang website của ICE MODELS

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kha Mỹ Vân gia nhập ICE Models tại Milan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.