Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xuân Lan cật lực tập luyện cho Top 16 Vietnam’s Next Top Model

T.Minh| 16/01/2015 15:20

(HNMO)- Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ diễn ra vào ngày 17/1. Những ngày này các thí sinh đang tích cực chuẩn bị cho đêm diễn quan trọng này. Nữ giám khảo Xuân Lan cũng “cật lực” tập luyện cho Top 16 thí sinh diễn trong đêm chung kết.


Top 16 thí sinh xuất sắc nhất vào ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2014 đã cùng nhau hội ngộ để tập luyện với Top 5 thí sinh xuất sắc nhất Duy Anh, Quang Hùng, Nguyễn Oanh, Cao Ngân và Tiêu Ngọc Linh.

Họ cùng nhau tích cực tập luyện những thần thái biểu diễn cho đến những sải bước phải thật tự tin trên sân khấu. Sau nhiều thử thách và quá trình đào tạo nghiêm khắc của ban giám khảo các thí sinh – những gương mặt mới trưởng thành hơn so với xuất phát điểm ban đầu của họ. Giờ đây tất cả các thí sinh đều tự tin và thể hiện bản lĩnh của những người mẫu chuyên nghiệp thật sự.

Nữ giảm khảo Xuân Lan chia sẻ cô rất tự tin với dàn học trò năm nay, các thí sinh giờ đây đã trưởng thành và tự tin hơn rất nhiều vì họ đã có ít nhiều những trải nghiệm thực tế ngay trong Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2014 vừa diễn ra tháng 12/2014 vừa qua. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn chuyên nghiệp của Top 16 thí sinh xuất sắc và tiềm năng trong đêm chung kết ngày 17.1 tới.

Chính dịp này, những cặp đôi “oan gia” lại có dịp gặp nhau, Nguyễn Oanh hội ngộ cùng Văn Hội, bên cạnh đó những cặp “đẹp đôi” nhất của mùa giải năm nay như Tiêu Linh và Đức Anh, Quang Hùng và Quỳnh Châu, Nguyễn Oanh và Công Toàn cũng được “trùng phùng”. Tuy nhiên, do bận công việc học tập nên Văn Thắng và Tấn Khang không thu xếp trở về Việt Nam được. Và họ cũng gửi những lời chúc may mắn và thành công nhất đến Top 5 Vietnam’s Next Top Model cũng như những người bạn trong Top 16.

Cùng đột nhập buổi tập luyện của Top 16 Vietnam’s Next Top Model 2014:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Lan cật lực tập luyện cho Top 16 Vietnam’s Next Top Model

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.