Theo dõi Báo Hànộimới trên

Aristino và bản lĩnh đàn ông

T.M| 05/02/2015 16:47

(HNMO)- Tối 4/2, tại Hà Nội, đã diễn ra show trình diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2015 mang tên “Aristino – Khí phách đàn ông”. Đây là show diễn giới thiệu bộ sưu tập xuân hè nam tinh tế, tôn vinh vẻ đẹp khí phách của người đàn ông.


Đêm trình diễn được dàn dựng công phu giống như một bộ phim hành động mà mỗi màn trình diễn sẽ là những hoạt cảnh khác nhau của bộ phim. Và trong bộ phim ấy, người xem sẽ được dẫn dắt đến với một cuộc sống hiện đại, gấp gáp, nơi mà người đàn ông không ngừng chinh phục các thử thách mỗi ngày. Khí phách của người đàn ông cũng qua đó mà được thể hiện một cách rõ nét. Đó là sức mạnh khi anh ấy chiến thắng sức ỳ của bản thân, luôn không ngừng rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Đó là khi anh ấy thanh lịch đi dạo phố, lôi cuốn những phụ nữ đẹp trên đường. Và đặc biệt là bản lĩnh của người đàn ông khi anh ấy làm việc. Câu chuyện của Aristino gửi đến người xem là một định nghĩa mới về người đàn ông: Điều làm nên khí phách của anh ấy có một phần của cơ bắp, phần còn lại là vẻ đẹp của sự nỗ lực phấn đấu mỗi ngày.

Với những hoạt cảnh đa dạng được giới thiệu trên sân khấu, ba bộ sưu tập xuân hè của Aristino được trình diễn ở ba hoạt cảnh khác nhau. Đồng thời Graffiti trang trí không kém phần sáng tạo, sự hầm hố của những chiếc xe Vespa hay màn biểu diễn hoành tráng của nhóm sáu múi, màn Pole Dance đẳng cấp…sẽ đưa khán giả lạc vào thế giới phong phú của những người đàn ông bản lĩnh.

Một số hình ảnh trong show diễn “Khí phách đàn ông”:



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aristino và bản lĩnh đàn ông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.