Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kha Mỹ Vân đắt “sô” tại Milan Fashion Week

T.Minh| 06/03/2015 16:19

(HNMO)- Vừa bước ra thị trường quốc tế, Kha Mỹ Vân cũng được nhiều thương hiệu và các nhà thiết kế tin tưởng lựa chọn, khi cô liên tiếp nhận được show diễn tại kinh đô thời trang Milan. Mới đây nhất, Kha Mỹ Vân đã có mặt trong show diễn của những thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng tại Milan


Meissen Couture là thương hiệu có lịch sử lâu đời khi được thành lập vào năm 1710 – chuyên về thiết kế trang sức và những phụ kiện thời trang cao cấp. Đây là một trong những bước tiến của Kha Mỹ Vân khi cô là gương mặt châu Á duy nhất được chọn diễn trong số hàng trăm ứng cử viên sáng giá có mặt tại vòng tuyển chọn người mẫu. Không kém cạnh những người mẫu khác, Kha Mỹ Vân đã chứng tỏ được bản lĩnh trình diễn chuyên nghiệp với gương mặt lạnh và vẻ đẹp phương Đông nổi bật của mình.

Còn Label2 là thương hiệu được tạo nên bởi hai nhà thiết kế Andrea Popovic và Alen Pinku. Hai nhà thiết kế này có khả năng đặc biệt sử dụng các hình dạng xác định, vết cắt độc đáo, sự tối giản vốn có kết hợp cá tính mạnh mẽ, cùng với việc xử lý chất liệu một cách sáng tạo và độc đáo. Sáng tạo của họ hình thành nên các trào lưu mới trong thời trang hiện đại, tạo ra sản phẩm không chỉ để mặc mà còn là những bộ trang phục sống động. Và Kha Mỹ Vân là một trong những người mẫu thể hiện BST mới của họ trong tuần lễ thời trang Milan vừa qua. Ngay khi những hình ảnh trong show diễn được Kha Mỹ Vân chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía khán giả.

Bên cạnh những tin vui khi Kha Mỹ Vân vinh dự là người mẫu Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên “kinh thánh thời trang” của thế giới Vogue Ý, không những thế, cô còn được chọn là người mẫu xuất hiện trong sự kiện thời trang mới nhất của Vogue Ý cùng với thương hiệu Mazda, trong những bộ trang phục mới nhất của các nhà thiết kế tài năng tại kinh đô thời trang này. Ngoài ra, Kha Mỹ Vân còn là người mẫu châu Á duy nhất xuất hiện trong show diễn ra mắt những mẫu thiết kế mới của thương hiệu thời trang đẳng cấp Meissen Couture.

Kha Mỹ Vân đang nỗ lực hết mình để khẳng định mình tại thị trường trang khắc nghiệt và có sức cạnh tranh rất cao như Milan, vì vậy, việc nhận được show diễn và có thể trình diễn tại Milan không phải là điều đơn giản đối với cô người mẫu mới đặt chân đến kinh đô thời trang lớn của thế giới.

Gần 2 tháng đến kinh đô thời trang Milan, Kha Mỹ Vân đã nhận được những tín hiệu đáng mừng với những khởi đầu đầy thuận lợi. Cô liên tục nhận được lịch casting và những show diễn, những buổi chụp hình cho các thương hiệu thời trang và các tạp chí thời trang tại Milan.

Dự kiến, beU Models sẽ đưa Kha Vân trở lại Việt Nam khoảng đầu tháng 4 để tiếp tục hoàn tất các hợp đồng quảng cáo của cô tại Việt Nam, cùng với đó là xúc tiến cho những kế hoạch tấn công các thị trường thời trang khác nhau trên thế giới.

Như vậy, sau thành công của Hoàng Thùy, Tuyết Lan trước đó, hay thế hệ mới trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model như Mâu Thủy, Quỳnh Châu, Chà Mi,…Kha Mỹ Vân là một trong những gượng mặt người mẫu được công ty beU Models hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển hình ảnh tại thị trường thời trang quốc tế. Chính điều này đã góp phần một diện mạo mới cho ngành người mẫu thời trang tại Việt Nam thêm khởi sắc và ngày càng góp thêm hy vọng cho một thế hệ những bạn trẻ đam mê công việc người mẫu tin tưởng hơn vào sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp thật sự.

Một số hình ảnh của Kha Mỹ Vân tại Milan Fashion Week:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kha Mỹ Vân đắt “sô” tại Milan Fashion Week

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.