Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phạm Băng Băng đội tóc giả dự sự kiện

Theo Hải Lan| 27/03/2015 11:01

Người đẹp 34 tuổi được khen trẻ trung, tươi mới khi xuất hiện với tóc mái ngố.

Phạm Băng Băng sử dụng bộ tóc giả tham dự hai sự kiện hôm 26/3. Người đẹp thay các bộ váy khác nhau đồng thời chọn lối trang điểm phù hợp đi kèm nhằm tạo sự biến hóa, thay đổi trong phong cách.

Phạm Băng Băng thay đổi hình ảnh với mái tóc ngắn.


Băng Băng tỏ ra thích thú với hình ảnh mới của mình và hỏi ý kiến những người xung quanh khi đổi kiểu tóc. Người đẹp cho biết, bên cạnh sự gợi ý của stylist riêng, cô đưa ra ý kiến nhằm có được vẻ ngoài như ý mỗi khi xuất hiện.

"Tôi có rất nhiều ý tưởng làm đẹp và đều chia sẻ chúng với stylist, sau đó cùng anh ấy bàn bạc. Các stylist sẽ cho tôi những ý kiến mang tính chuyên môn cao, đó là cách làm việc của tôi. Tôi nghĩ mọi người nên thử trải nghiệm với nhiều phong cách khác nhau, không nên gò bó trong một hình ảnh nào đó", Băng Băng nói.

Người đẹp thay đổi kiểu trang điểm cho hài hòa với trang phục.


Tại sự kiện, một chuyên gia thời trang khen ngợi Băng Băng tinh tế trong ăn mặc, là ngôi sao biết đón đầu xu hướng. Chuyên gia này đánh giá cao việc người đẹp mạnh dạn thử các phong cách, chăm chỉ thay đổi hình ảnh trong mỗi lần xuất hiện.

Trước đó, khi tham dự Tuần thời trang Paris, Băng Băng cũng chịu khó dành thời gian để làm đẹp. Cô gần như cả đêm không ngủ vì mải mê làm tóc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Băng Băng đội tóc giả dự sự kiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.