Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung Thanh Phong gây bất ngờ với những "nàng mèo" trên sàn catwalk

T.Minh| 27/03/2015 16:39

(HNMO)- Như đã từng tuyên bố, mèo sẽ là hình ảnh gắn liền với sáng tạo của mình, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục khiến khán giả thời trang bất ngờ khi mang đến một câu chuyện mới cho các


Tiếp nối câu chuyện đã kể trong các BST trước đây như Cats in the city – Mèo thành thị, Cats in the rain – Mèo đi mưa, các nàng mèo trở lại catwalk của một chương trình thời trang diễn ra đêm 26/3 tại TPHCM với bí mật vừa lạ vừa quen: Tình yêu – Các nàng mèo đang yêu – Cats d’Amour.


Ngay từ tên gọi của BST đã hé lộ rất nhiều về nguồn cảm hứng lần này của NTK: “d’Amour” là Tình yêu trong tiếng Pháp. Chung Thanh Phong vốn có niềm đam mê lớn dành cho nước Pháp, nơi không chỉ là kinh đô thời trang mà còn là biểu tượng kinh điển của những mối tình lãng mạn.

Tình yêu được thể hiện bằng hai yếu tố rất đơn giản nhưng muôn đời vẫn hiệu quả: hoa hồng và những dòng thư tình, cũng đồng thời là hai điểm nhấn quan trọng nhất về chất liệu của BST. Với những dòng thư tình bằng tiếng Pháp, Chung Thanh Phong sử dụng kĩ thuật ép nhũ vàng trên chất liệu nỉ sang trọng rồi đính hàng nghìn hạt cườm li ti theo từng nét chữ để tạo hiệu ứng chất liệu độc đáo.

BST sắp đến bao gồm 40 mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao dành cho mùa hè và thu sắp đến. BST lấy cảm hứng từ cảm xúc của những "nàng mèo" khi đang yêu với nhiều cung bậc xúc cảm khác nhau: khi thì ngây thơ trong sáng, lúc thì nồng nhiệt và đắm say, đôi khi nổi loạn và khao khát tương ứng với 3 gam màu chủ đạo của sắc hoa hồng là trắng, đen và đỏ.

BST lấy họa tiết chủ đạo là những dòng thư tình,những bản nhạc và hoa hồng, BST băt nguồn từ cảm hứng cổ điển nhưng lại giao thoa cùng phong cách hiện đại. Sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất như: in ấn kĩ thuật số, cắt laze, thêu và đính kết thủ công, và đặc biệt là kĩ thuật in nhũ vàng được khai thác triệt để trong BST lần này. Thêm vào đó, BST tiếp tục khai thác những thế mạnh đặc trưng của Chung Thanh Phong trong cách xử lí chất liệu và kết hợp phụ kiện.

Với hoa hồng, chất liệu mắt lưới to được chần lên những cánh hoa hồng cắt bằng laser, tiếp tục "phủ" hạt cườm trên từng mắt lưới và cánh hoa, lấp lánh nhiệm màu theo từng chuyển động của người mẫu dưới ánh đèn. Vẫn là trắng - đỏ - đen quen thuộc, nhưng cách xử lí chất liệu sáng tạo và tinh tế của Chung Thanh Phong hứa hẹn sẽ tạo nên một “cơn sốt hoa hồng” nơi các tín đồ thời trang trong thời gian tới, đặc biệt là các quý cô khát khao trở thành tâm điểm của mọi chốn tiệc tùng phù hoa.

Không chỉ trung thành với phom dáng đặc trưng làm nên tên tuổi của mình là đầm tùng tròn xoè rộng lắc lư theo nhịp bước người mẫu, Chung Thanh Phong còn gợi ý cho phái đẹp nhiều cách phối mới mẻ và độc đáo giữa áo khoác, đầm dài và chân váy. Tuy nhiên tinh thần chung của các thiết kế vẫn toát lên nét điệu đà, nữ tính của các quý cô Paris thập niên 40.

Phụ kiện phong phú bao bồm nón rộng vành kết hoa đá, băng đô tai mèo, vòng tay kim loại, túi xách độc đáo hình thỏi son hay chiếc điện thoại, dây da và găng tay lưới... tiếp tục khẳng định phong cách đặc trưng của NTK cũng như hình ảnh nhận diện ấn tượng của thương hiệu: những cô gái sành sỏi, quyến rũ và không ngần ngại thể hiện điều đó ngay từ những thứ mình khoác lên người.

Một lần nữa, phái đẹp sẽ lại khao khát được Chung Thanh Phong - NTK biết cách nuông chiều và "làm hư" phụ nữ nhất Việt Nam, phù phép cho mình thành một nàng nèo siêu quyến rũ và cực kì thời trang.

Cùng ngắm các nàng mèo đang yêu của Chung Thanh Phong lộng lẫy lên sàn catwalk:


Ảnh: Phan Võ, Quốc Dũng, Sài Gòn Bil

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chung Thanh Phong gây bất ngờ với những "nàng mèo" trên sàn catwalk

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.