Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Oanh sắc lạnh với tạo hình Cleopatra thời hiện đại

T.Minh| 10/04/2015 17:19

(HNMO)- Từ sau đăng quang, Nguyễn Oanh đã và đang nỗ lực hết mình để khẳng định bản thân hoàn toàn xứng đáng với vị trí Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014.


Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ, phong thái lạnh lùng, uy nghi của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra, ekip nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng đã tạo nên bộ ảnh thời trang đậm dấu ấn hiện đại, giúp Nguyễn Oanh lột tả thành công nhiều góc khuất trong tính cách được cho là khá nổi loạn của chân dài 9X. Bộ ảnh được tạp chí Style đăng tải trong số mới nhất.

Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang lần này, Nguyễn Oanh lột tả thành công thần thái, nét đẹp kiêu sa, nổi trội và đầy sắc lạnh của vị nữ hoàng huyền thoại Cleopatra, nhưng với góc nhìn hiện đại, cá tính và rất năng động. Tóc mái bằng và kiểu vẽ mắt xếch rất đặc thù từ nữ hoàng nổi tiếng nhất lịch sử Ai Cập giúp Nguyễn Oanh khắc họa tốt hơn hình tượng Cleopatra. Quán quân nhỏ tuổi nhất trong tất cả các mùa Vietnam’s Next Top Model đã khẳng định năng lực lột tả thần thái nhân vật cần có theo ý tưởng bộ ảnh không kém các đàn anh, đàn chị của mình là mấy.

Đồng thời, Nguyễn Oanh còn thể hiện tốt khả năng biểu cảm đa dạng phù hợp với từng bức hình, từng trang phục. Nếu với các thiết kế áo sát cánh mang hơi hướng công sở hiện đại, chân dài 9X trông thanh lịch mà quyến rũ và năng động, thì trong bộ đầm dạ hội nguyên cây đen, nét đẹp sexy, sắc lạnh và quyền lực lại được bộc lộ rất rõ.

Ngoài ra, bộ ảnh còn có nhiều khoảnh khắc “Cleopatra Nguyễn Oanh” trở nên thật năng động, sành điệu với các kiểu áo khoác dạ và trend coat thanh lịch dáng dài. Hoặc khi diện áo khoác đen độc đáo theo xu hướng mốt xẻ sâu, không nội y, chân dài 9X lại khiến người đối diện liên tưởng đến hình ảnh một Cleopatra hoang dại, mạnh mẽ không thể khuất phục, một phần tính cách nổi tiếng của nữ hoàng Ai Cập đồng thời cũng là góc khuất ít người biết của chính Nguyễn Oanh.

Đạt thành công từ Vietnam’s Next Top Model 2014, đang được dìu dắt, rèn luyện từ “lò” đào tạo người mẫu chuyên nghiệp BeU Models - từng tạo nên một thế hệ mẫu mới theo đúng chuẩn quốc tế như Hoàng Thùy, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân, Hoàng Thùy…, Nguyễn Oanh chứng tỏ sẽ cố gắng hết mình để đạt được vị trí cao trong làng mẫu Việt. Cô gái sinh năm 1996 này cũng không giấu mục tiêu sẽ bước chân ra làng mẫu quốc tế theo sau những đàn chị bản lĩnh và tài năng: Mâu Thủy, Kha Mỹ Vân… Vừa qua, trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2014, chân dài cá tính đã vượt mặt nhiều đàn chị khác như Hoàng Thùy, Lê Thúy… để được nhà thiết kế Somarta nổi tiếng của Nhật chọn làm vedette cho buổi ra mắt bộ sưu tập mới nhất của bà.

Cùng ngắm bộ hình Nguyễn Oanh hóa thân thành “Cleopatra”:


Concept & Creative: Samuel Hoàng
Photographer: Mạnh Bi
Stylist: Lusia Lan Anh
Makeup & Hair: Lilian Trần
Model: Nguyễn Oanh
Producer: Ngọc An
Location: Studio 25/25 Trần Xuân Soạn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Oanh sắc lạnh với tạo hình Cleopatra thời hiện đại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.