Theo dõi Báo Hànộimới trên

Siêu mẫu Hạ Vy ra mắt CLB người mẫu miền Bắc

T.Minh| 20/04/2015 17:53

(HNMO)- Sau một thời gian dài đứng trên sân khấu với những kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp trên sàn catwalk, “Bà trùm” chân dài Hạ Vy đã được sự tín nhiệm của Chủ tịch Hiệp hội người mẫu Việt Nam giao nhiệm vụ quản lý và điều hành CLB người mẫu miền Bắc.


Sau một thời gian dài đứng trên sân khấu với những kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp trên sàn catwalk, “Bà trùm” chân dài Hạ Vy đã được sự tín nhiệm của Chủ tịch Hiệp hội người mẫu Việt Nam giao nhiệm vụ quản lý và điều hành CLB người mẫu miền Bắc. CLB người mẫu miền Bắc ra mắt nhằm quy tụ, thu hút các thế hệ siêu mẫu trẻ trung, cá tính với nhiều gương mặt sáng giá và đạt được nhiều giải thưởng cao với sự “ điều binh, khiển tướng” của Siêu Mẫu Hạ Vy .

Cũng nhân dịp này, siêu mẫu Hạ Vy cũng cho ra mắt thương hiệu thời trang nam Seven Uomo do mình làm chủ. Seven Uomo là dòng thời trang Nam cao cấp với những thiết kế tinh tế, lịch lãm trên các chất liệu vải ngoại nhập Hàn Quốc, Nhật Bản…đem lại phong cách trẻ trung, sang trọng cho cánh mày râu.

Nhằm nâng cao và phát triển Hội viên Hội người mẫu Việt Nam. Hướng tới nền công nghiệp hoá ngành người mẫu tại Việt Nam. Hiện nay CLB người mẫu Việt Nam liên tục tuyển sinh những khóa đào tạo người mẫu chuyên nghiệp tại hai cơ sở ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh dưới sự giảng dạy của Siêu mẫu Phan Hà Phương và Siêu mẫu Võ Cảnh. Các bạn trẻ yêu thích thời trang và muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp hãy tham gia khoá học người mẫu tại CLB để hoàn thiện và theo đuổi niềm đam mê của mình.

Một số hình ảnh siêu mẫu Hạ Vy tại Lễ ra mắt CLB người mẫu miền Bắc:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Hạ Vy ra mắt CLB người mẫu miền Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.