Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trang Khiếu, Võ Cảnh nhận giải Ngôi sao người mẫu Châu Á

T.Minh| 27/04/2015 10:31

(HNMO)-  Hai người mẫu Việt Nam là siêu mẫu Khiếu Huyền Trang - Quán quân Vietnam's Nextop Model 2010 và siêu mẫu Võ Cảnh vừa được trao giải Ngôi sao người mẫu Châu Á 2015 tại Hàn Quốc.


Asia Model Awards 2015 là giải thưởng uy tín được Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc tổ chức hàng năm. Với đại diện của hơn 20 nước châu Á, mỗi nước tham dự sẽ  gửi hồ sơ của các người mẫu có thành tích xuất sắc nhất, sau đó BTC chọn ra 2 đại diện tiêu biểu nhận giải thưởng danh giá này.

Cũng trong khuôn khổ giải thưởng Asia Model Festival 2015, người mẫu Ngọc Trinh được trao giải thưởng Nữ Hoàng Bikini Châu Á. Đây là một trong các giải phụ của giải thưởng Asia Model Awards.

Tại Lễ trao giải, Trang Khiếu cho biết, cô rất bất ngờ với giải thưởng này và cô không ngờ chương trình lại tổ chức lớn và quy mô như thế, cô cũng rất vui khi được Công ty người mẫu Venus của Việt Nam đề cử, và gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức giải thưởng, cảm ơn những người hâm mộ. Giải thưởng này sẽ là động lực giúp Trang cố gắng hơn nữa trong nghề.

Một số hình ảnh tại Lễ trao giải Fastivel Model Awards 2015:



Photo: Hiển Khuất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang Khiếu, Võ Cảnh nhận giải Ngôi sao người mẫu Châu Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.