Theo dõi Báo Hànộimới trên

BGK diện tông đen thể hiện quyền lực chấm thi Vietnam’s Next Top Model 2015

T.Minh| 22/05/2015 16:40

(HNMO)- Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 khu vực miền Bắc đang vô cùng sôi nổi với hàng ngàn thí sinh “tề tựu” tại TTTM The Garden, Hà Nội. Không gian càng được “thổi bùng” hơn khi dàn giám khảo quyền lực cùng lúc xuất hiện trong những trang phục tông đen đầy đẳng cấp.


Bốn vị giám khảo đều là những chuyên gia thời trang hàng đầu showbiz Việt: Host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, NTK Devon Nguyễn và Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011– Hoàng Thùy sải bước giữa hàng ngàn thí sinh đã khiến cho bầu không khí vòng sơ tuyển nóng rực và tiếp thêm sức mạnh cho các thí sinh thêm tinh thần “chiến đấu”.

4 giám khảo của vòng sơ tuyển cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015


Host Thanh Hằng diện nguyên cây hàng hiệu ấn tượng thì nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, NTK Devon Nguyễn và Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 – Hoàng Thùy cũng không kém cạnh. Cả 4 giám khảo của vòng sơ tuyển phía Bắc đều mặc những bộ trang phục đen quyền lực.

Nổi bật nhất vẫn chính là Host Thanh Hằng. Cô luôn chứng minh bản thân là một ngôi sao có “gu” thời trang nhất nhì showbiz Việt. Khoát lên người trang phục kết hợp hoàn chỉnh với áo từ nhãn hiệu Wephobia và quần Maison Martin Margiel, cùng phụ kiện sang trọng gồm mũ Saint Laurent, nhẫn Vivien Westwood và vòng tay Kenzo, Thanh Hằng tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mắt thí sinh về vẻ đẹp quyền lực, đẳng cấp, lẫn hình ảnh một vị host sành điệu, tươi mới của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6.

Ngoài Host Thanh Hằng, các giám khảo khách mời cũng không kém cạnh khi NTK Devon Nguyễn diện trang phục do mình thiết kế toát lên vẻ đẹp đằm thắm nhưng mạnh mẽ và hiện đại. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 – Hoàng Thùy trẻ trung, quyến rũ với đầm đen đan xen những khoảng cut-out xuyên thấu ngọt ngào bằng sheer trong suốt ở phần thân trên của NTK Kelly Bùi.

Là giám khảo nam duy nhất có mặt trong vòng sơ tuyển miền Bắc, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng chọn cho mình trang phục nguyên cây đen với áo của Bigger và quần Dark Gallery khá lạ mắt nhưng vẫn mạnh mẽ, nam tính.

Với sự góp mặt của dàn Giám khảo hoàn toàn mới có nhiều kinh nghiệm và đã khẳng định được uy tín vững chắc tại làng thời trang trong nước cũng như quốc tế, Vietnam’s Next Top Model 2015 tiệp tục mang lại nhiều điều bất ngờ thú vị trong mùa giải mới. Sau Hà Nội, những địa điểm diễn ra vòng sơ tuyển tiếp theo của Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ là Tp. Đà Nẵng tại khách sạn Eden Plaza vào ngày 24/5, tại Tp. Cần Thơ ngày 30/05 ở khách sạn Vạn Phát 1 và tại Tp.HCM ngày 03/06 - TTTM Grand Palace.

Cùng ngắm các giám khảo trong vòng sơ tuyển cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015 tại Hà Nội:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BGK diện tông đen thể hiện quyền lực chấm thi Vietnam’s Next Top Model 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.