Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không khí vòng sơ tuyển phía Nam của VNTM 2015 “bùng nổ" trước sự xuất hiện của Thanh Hằng và Mâu Thủy

T.M| 03/06/2015 17:41

(HNMO)- Vòng sơ tuyển khu vực phía Nam gần như bùng nổ bởi sự xuất hiện của Host Thanh Hằng và Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy cùng nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và NTK Thủy Nguyễn, hàng ngàn thí sinh đã có mặt tại TTHN Grand Palace Tp. Hồ Chí Minh cùng nhau chào đón nồng nhiệt sự xuất hiện của các giám khảo ở vòng sơ tuyển cuối cùng...


Host của Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 6 siêu mẫu Thanh Hằng đã chứng tỏ mình luôn là một ngôi sao thời trang quyền lực và có gout thời trang hàng đầu làng giải trí Việt Nam. Trong suốt thời gian diễn ra vòng sơ tuyển, cô luôn được đánh giá cao với những bộ trang phục “ghế nóng” khiến nhiều người ngưỡng mộ. Và trong vòng sơ tuyển khu vực phía Nam, cô xuất hiện giữa hàng ngàn thí sinh tại TTHN Grand Palace với nguyên cây hàng hiệu được phối tinh tế. Chính điều đó khiến nữ giám khảo càng nhận được chào đón và những tràng pháo tay reo hò, cổ vũ nồng nhiệt.

Bộ váy màu nude, với điểm nhấn là những đường vải màu pastel cùng tông, bắt nhịp nhanh với xu hướng mốt tua rua ở thân trước của Salvatore Ferragamo, phối cùng đôi giày đế đỏ huyền thoại Christian Louboutin, vòng cổ Marni, vòng tay và hoa tai À Mon Avis tạo thành một tổng thể sang trọng, giúp vị Host quyền lực thêm nổi bật và thu hút.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy cũng xuất hiện ấn tượng, năng động và khỏe khoắn tràn năng lượng. Cô vừa nhận được hợp đồng làm việc với công ty quản lý người mẫu hàng đầu tại New York Wilhelmina Models và sẽ bắt đầu sự nghiệp người mẫu quốc tế trong thời gian tới. Mâu Thủy trở thành giấc mơ của hàng trăm người mẫu Việt Nam khao khát chinh phục các sàn diễn thời trang quốc tế. Mâu Thủy cũng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt khi xuất hiện giữa hàng ngàn thí sinh.

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng nổi bật trên “ghế nóng” khi diện áo sơ mi họa tiết đen trắng độc đáo của NTK Công Trí, mix cùng quần baggy đen của NTK Phạm Đặng Khánh và kính Dior. Trong khi đó, giám khảo khách mời khu vực miền Nam, NTK Thủy Nguyễn lại chọn một thiết kế khác biệt và phong cách của thương hiệu thời trang riêng Thủy Design House, phối cùng vòng cổ Salvatore Ferragamo, hoa tai và vòng tay Hermès, giày mũi nhọn ánh kim lạ mắt của Dolce & Gabbana.

Năm nay, không khí tại vòng sơ tuyển khu vực phía Nam diễn ra vô cùng sôi nổi, thu hút rất nhiều thí sinh tiềm năng sở hữu chiều cao và vóc dáng lý tưởng, hứa hẹn sẽ tiếp tục tìm ra những nhân tố mới đầy tiềm năng và sáng giá cho làng mẫu Việt. Chính vì thế, 4 giám khảo quyền lực nhất khu vực này đang rất khó khăn khi đứng trước những quyết định chọn ai bỏ ai trước khi bắt đầu vòng thi hình thể chiều nay.

Thanh Hằng chia sẻ “Tôi thật sự ấn tượng và bất ngờ với các thí sinh miền Nam, các bạn không những sở hữu nhiều yếu tố nổi bật về chiếu cao, hình thể và gương mặt ấn tượng, rất sáng giá, đặc biệt là các bạn nữ. Chúng tôi sẽ rất khó khăn trước những quyết định của mình ở vòng sơ tuyển khu vực này bởi các thí sinh của 3 khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ cũng rất tiềm năng và có tố chất phát triển. Chắc chắn Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ là một sự bùng nổ cả về chuyên môn lẫn nội dung chương trình. Các bạn hãy cùng theo dõi những diễn biến sắp tới nhé!”

Bên cạnh sự nổi bật của các giám khảo, hàng ngàn thí sinh và khán giả yêu mến chương trình xuất hiện tại TTHN Grand Palace cũng đã chọn cho mình những phong cách thời trang khác biệt, đậm dấu ấn cá nhân để thật rạng ngời và dễ dàng gây ấn tượng trong mắt Ban Giám khảo. Vì là vòng sơ tuyển cuối cùng của mùa giải thứ 6, nên không khí tranh đấu càng cam go và quyết liệt hơn. Những gương mặt xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng thi hình thể chiều nay.

Cùng xem qua những hình ảnh của bộ tứ BGK trong buổi chấm thi sáng nay:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không khí vòng sơ tuyển phía Nam của VNTM 2015 “bùng nổ" trước sự xuất hiện của Thanh Hằng và Mâu Thủy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.