Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chọn áo sơ mi nữ theo phong cách thành thị cá tính

Nguyệt Nguyễn| 08/06/2015 14:30

(HNMO)- Một trong những phong cách thời trang được giới trẻ yêu thích chính là phong cách thành thị, sành điệu và cá tính.

Là một sự kết hợp độc đáo giữa nữ tính, dịu dàng với mạnh mẽ, áo sơ mi nữ sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu để các cô gái có thể tự tin và nổi bật bước xuống phố cùng bộ trang phục của mình. Với một vài cách mix-match tinh tế cùng với chiếc áo sơ mi nữ, bạn sẽ nhanh chóng có cho mình một phong cách urban thật sành điệu và cuốn hút.

Áo sơ mi nữ cộc tay

Chiếc áo sơ mi nữ cộc tay không chỉ đem lại vẻ ngoài khỏe khoắn và thể thao, mà chúng còn giúp mang lại nét đẹp gợi cảm và hiện đại cho các cô gái. Với chiếc áo sơ mi nữ cộc tay được may bằng chất liệu vải nhẹ nhàng, thoáng mát này, bạn sẽ có thể diện chúng khi đi dạo phố, shopping hay hẹn hò lãng mạn.


Tùy vào cách phối đồ, chiếc áo sơ mi nữ sẽ đem lại cho bạn nhiều phong cách hiện đại khác nhau. Chẳng hạn như khi phối cùng chân váy xòe, bạn sẽ có cho mình bộ trang phục đậm nét urban nhưng đồng thời cũng có hơi thở của vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. Hay khi phối cùng quần shorts hay jeans, bạn sẽ hóa thân thành một cô nàng thành thị thời trang và cá tính, luôn tự tin mỗi khi xuất hiện trên phố hay bất cứ đâu.

Áo sơ mi nữ cột vạt

Một chút tinh nghịch, một chút phá cách, đi cùng một vài chi tiết táo bạo, chiếc áo sơ mi nữ này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự nổi bật và luôn muốn làm mới chính mình. Áo sơ mi nữ cột vạt không chỉ đem lại sự trẻ trung, tươi tắn, mà còn giúp bạn cuốn hút hơn, với thiết kế độc đáo của mình.


Bạn có thể mặc chiếc áo này với quần kiểu dài, để đem lại cho mình vẻ ngoài sang trọng nhưng vẫn sành điệu. Hoặc phối cùng chân váy để trông nữ tính hơn, và vẫn không mất đi nét cá tính, mạnh mẽ của mình. Tuy nhiên, khi chọn kiểu áo sơ mi nữ thời trang này, bạn hãy ưu tiên các kiểu áo có màu trơn, tránh các họa tiết vì chúng sẽ khiến chiếc áo trở nên rườm rà hơn.

Áo sơ mi nữ kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc không bao giờ hết hot, chúng không chỉ giúp các bạn gái trở nên trẻ trung và năng động hơn, mà còn mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, thời trang và cá tính.


Chiếc áo sơ mi nữ kẻ sọc theo phong cách urban hiện đại sẽ có phom dáng rộng và suông, thích hợp cho cả khi bạn muốn phối cùng quần shorts hay chân váy đóng thùng, hay bỏ ngoài để mặc cùng skinny với phong cách menswear cá tính.

Để có được vẻ ngoài sang trọng, tinh tế với chiếc áo sơ mi nữ này, bạn hãy ưu tiên các tông màu lạnh như trắng, đen và xám.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chọn áo sơ mi nữ theo phong cách thành thị cá tính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.