Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm cưới “Luxury Bridal Fashion Show 2015”

T.Minh| 16/07/2015 11:23

(HNMO)- Trong 2 ngày 18 và 19/7, tại Khách sạn Fortuna Hà Nội sẽ diễn ra triển lãm cưới “Luxury Bridal Fashion Show 2015” với sự tham gia của hơn 30 thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm cưới hỏi hàng đầu Hà Nội.


Mới bước vào năm thứ hai tổ chức, song Triển lãm cưới Luxury Bridal Fashion Show đã khẳng định được thương hiệu sự kiện cưới hỏi hàng đầu Việt Nam. Nơi đây là không gian hội ngộ của những sản phẩm, dịch vụ cưới hỏi uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Đồng thời cũng là điểm đến của những ai đang yêu và muốn tìm kiếm những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo cho ngày vu quy.


Luxury Bridal Fashion Show 2015 được tổ chức bởi ấn phẩm cưới Bridal kết hợp cùng khách sạn Fortuna Hanoi và được thực hiện bởi Nam Hương Media&Event. Chương trình thu hút được sự tham gia của hơn 30 thương hiệu/dịch vụ/sản phẩm cưới hỏi hàng đầu: áo cưới, studio, hoa cưới, nhà hàng tiệc cưới, thiệp cưới, quà tặng cưới, nội thất, thời trang, du lịch, wedding planer và nhiều dịch vụ khác giúp các bạn trẻ tiếp cận nhanh nhất thông tin về các dịch vụ, sản phẩm cưới và du lịch trăng mật cũng như nhiều gói ưu đãi và quà tặng đặc biệt…

Trong 2 ngày diễn ra triển lãm khách sạn Fortuna Hà Nội khách mời được chiêm ngưỡng BST mới nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu: Doji, May’s Bridal, Mju Studio, Adam Store, AdinFashion, Kenny Thái, Sposa Wedding, Seven Uomo,… do các người mẫu nổi tiếng trình diễn: Á hậu Tú Anh, Siêu mẫu quốc tế 2015 Phan Hà Phương, Miss Sông Hồng 2013 Mai Yến My, Hoa khôi Hải Phòng Huyền Thư… Một điểm nhấn đặc biệt nhất trong chương trình là phần trình diễn và ra mắt chiếc váy cưới kỷ lục của NTK Phương Linh – GĐ thương hiệu Âu Cơ Wedding.

Đồng thời khách mời cũng được tham gia nhiều hoạt động nổi bật như: Tìm kiếm “Cặp đôi của năm” và “Cô dâu của năm”, thi viết lời tỏ tình hay nhất, … Ngoài ra tham dự vào triển lãm Luxury Bridal Fashion Show 2015 các đôi uyên ương sẽ có cơ hội chọn lựa rất nhiều ưu đãi từ các đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi: Fortuna Hà Nội, Domi Wedding, Tu Arts Nguyễn, Perfectwedding, Euro Bedding, Đệm.vn, Sonia… và quà tặng với tổng giá trị lên đến 500 triệu.

Triển lãm cưới Luxury Bridal Fashion Show 2015 được tổ chức bởi Nam Hương Media & Event phối hợp với Bidal.vn và khách sạn Fortuna, Hà Nội. Chương trình với sự tài trợ chính của các thương hiệu Doji, Khách sạn Fortuna Hà Nôi, Euro Bedding, Perfect Wedding, May’s Bridal, Adam Store, Mju Studio, Domi Wedding, Tu Arts Nguyễn, Seven Uomo, AdinFashion, Kayhz Studio, Sposa Wedding, Sonia, Mod Productions, Kyatz Studio, Fusion Bodyworks, Kenny Thái, Âu cơ Wedding, Hoàng Gia Land, Kim Anh Spa, Đệm.vn, IVCOM, Cây cầu vàng, Anfaprt Milano…

Triển lãm vào cửa tự do từ 9h – 21h trong 2 ngày 18 và 19/7/2015.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm cưới “Luxury Bridal Fashion Show 2015”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.