Theo dõi Báo Hànộimới trên

3 cô gái được dự đoán sẽ làm “nên chuyện” tại VNTM 2015

T.Minh| 24/07/2015 11:52

(HNMO)- “Cuộc chiến” nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ không còn thú vị nếu thực sự thiếu đi những yếu tố kiên định và đầy tự tin với quyết tâm mạnh mẽ của các thí sinh khi đối diện với những thử thách khốc liệt để giành lấy ngôi vị Quán quân năm nay.

Ba gương mặt được dự đoán sẽ làm "nên chuyện" tại VNTM 2015.


Đào Thị Thu– Sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông

Chính thức ra mắt khán giả trong buổi họp báo Vietnam’s Next Top Model 2015, Đào Thị Thu được mọi người nhận xét là sở hữu nét đẹp Á đông như Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 – Kha Mỹ Vân. Với chiều cao 1m74, cô nàng sinh viên trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng thẳng thắn thừa nhận mình là một người tham vọng và có thừa tự tin.

Đào Thị Thu cho biết, cách duy nhất để trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 là trở thành thí sinh luôn đứng đầu bảng trong tất cả các tập của chương trình. Và để làm được như vậy, đòi hỏi phải nắm vững những kỹ năng vượt trội so với các thí sinh còn lại trong nhà chung. Dù chưa hề có kinh nghiệm về nghề người mẫu nhưng cô nàng đã nắm bắt ngay được những điểm yếu của mình so với những đối thủ trong Ngôi nhà chung, chính là ánh mắt. Hằng ngày, Thu luôn dành đa số thời gian để luyện tập đôi mắt sao cho chúng biểu hiện được nhiều cảm xúc khác nhau như buồn, vui, lạnh lùng...

Đào Thị Thu


Bên cạnh đó, thí sinh từ Hà Tĩnh còn chăm chỉ luyện tập những bước đi catwalk sao cho thật vững vàng nhưng uyển chuyển và thể hiện được thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp. Đào Thị Thu không cho phép bản thân có thời gian rảnh hoặc lười biếng khi sống trong Ngôi nhà chung với đầy đủ tiện nghi cùng với bạn bè đồng trang lứa. Điều đó cho thấy sự nghiêm túc và quyết tâm cao độ của cô gái sinh năm 1993 khi tham gia Vietnam’s Next Top Model 2015.


Đào Thị Thu chia sẻ: “Được lọt vào Ngôi nhà chung là điều may mắn của tôi. Ở đây, tôi được tiếp xúc và làm quen với nhiều bạn mới.Tuy nhiên, không vì vậy mà tôi quên đi mục đích chính của mình – trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015. Chiến thuật của tôi chính là lấy điểm yếu của đối thủ để làm điểm mạnh cho chính mình. Tôi sẽ cố gắng thể hiện để ban giám khảo chỉ thấy được những điểm mạnh của mình bằng cách biến bản thân thành một thí sinh hoàn hảo”.

H’Hen Niê – Cô gái Ê Đê thừa tự tin và quyết tâm chiến thắng

Tiếp xúc với H’Hen Niê mới hiểu rõ được sự tự hào và quyết tâm chiến thắng của cô nàng khi là thí sinh nữ dân tộc Êđê duy nhất tại cuộc thi năm nay.Sinh ra tại Đắk Lắk, cô gái sở hữu chiều cao 1m75 mang theo sự tự tin và ý chí tập trung giành chiến thắng cao độ khi có mặt trong danh sách những cái tên sáng giá được lọt vào Ngôi nhà chung.

H'Hen Niê


Từng tham gia Vietnam’s Next Top Model ở 2 mùa giải trước, H’Hen Niê mang lại bất ngờ cho GK Samuel Hoàng khi xuất hiện ở mùa thứ 6 với phong thái đầy tự tin và sải bước mạnh mẽ khác xa những lần thể hiện tại Vietnam’s Next Top Model các mùa trước đó. Nhưng chính sự tự tin này lại là một khuyết điểm khiến cô gái sinh năm 1992 không thể giành chiến thắng trước đối thủ Nguyễn Thị Hợp trong vòng thi catwalk trên đôi giày cao 20cm trực tiếp trước ban giám khảo và khách mời báo chí trong buổi họp báo ngày 16/7 vừa qua. Vì quá thể hiện mình mà H’Hen Niê không chú ý đến sàn diễn khó và biểu cảm khuôn mặt.Thất bại này đã giúp cô gái Êđê rút ra được bài học cho mình, đó là phải tìm cách tiết chế và tận dụng tính cách này đúng lúc, đúng chỗ. Ngoài ra, là một trong những thí sinh sở hữu đôi mắt đẹp và hút hồn trong nhà chung nhưng H’Hen Niê vẫn đang trong quá trình cần phải học cách thể hiện và truyền đạt cảm xúc qua “cửa sổ tâm hồn”. Mỗi sáng thức dậy soi gương, H’Hen Niê đều luyện tập cách cười và biểu cảm mắt để có thể diễn tả nét đẹp khuôn mặt ấn tượng và sâu sắc hơn. Ngoài ra, dù khả năng catwalk thuộc Top trong Ngôi nhà chung nhưng một H’Hen Niê vẫn ngày ngày luyện tập catwalk trên nhiều bài nhạc khác nhau để tăng cường kỹ năng sải bước chuyên nghiệp và uyển chuyển nhất có thể.


Theo H’Hen Niê, để trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6, thí sinh cần phải hội đủ 3 yếu tố: catwalk tốt, hình thể chuẩn và khả năng biểu cảm đa dạng. Bên cạnh đó phải thể hiện tốt được chủ đề “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”. Chỉ cần khắc phục được ánh mắt, H’Hen Niê tự tin cho rằng tất cả những yếu tố cần thiết cho một quán quân khác đối với cô là “chuyện nhỏ”.

Nguyễn Thị Hương Ly – Chiều cao lý tưởng gương mặt khả ái đối thủ nặng ký

Nguyễn Thị Hương Ly sinh năm 1995 và sở hữu chiều cao 1m76 đang là gương mặt gây ấn tượng với khán giả bởi thái độ và gương mặt bình tĩnh ngay cả khi vấp ngã trong thử thách catwalk trên đôi giày 20cm. Giải thích nguyên nhân cho sự điểm tĩnh của mình, Hương Ly cho biết: “Kinh nghiệm đầu tiên mà tôi học được trong chương trình chính là sự chỉn chu khi xuất hiện trước ống kính. Vì ở phần catwalk do chủ quan, đôi giày của tôi bị lỏng dây nên đã bị vấp ngã rất nhiều trong quá trình thực hiện thử thách. Thứ hai, tôi cần phải tự tin. Nếu muốn chiến thắng, tôi không thể nào hoảng loạn và mất bình tĩnh trước ống kính rất nhiều máy quay và phóng viên. Tôi không muốn từng khoảnh khắc không đẹp của mình lọt vào ống kính máy quay và phóng viên và che lấp hoàn toàn hình ảnh của một người mẫu chuyên nghiệp”.

Nguyễn Thị Hương Ly


Khi đang học lớp 9, chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của Quán quân và Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Huyền Trang và Tuyết Lan, Hương Ly hứa với ba khi đủ điều kiện nhất định sẽ xuất hiện trên tivi và trong chương trình này. Sau khi lên đại học, mặc dù đã thực hiện được phần nào niềm đam mê người mẫu khi tham gia những buổi chụp hình thời trang nhưng cô nàng vẫn quyết tâm thực hiện lời hứa bằng cách tự tin tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 6 và thành công bước đầu khi lọt vào Ngôi nhà chung. Ít ai biết được rằng, để tham gia cuộc thi năm nay, Hương Ly phải dành 2 tiếng mỗi ngày để đi bộ, tối chỉ ăn bát canh rau cải và hạn chế tinh bột ở những buổi ăn chính để có được vóc dáng thanh mảnh như hiện tại.

Không để công sức của mình bỏ ra vô ích, Hương Ly muốn khi xuất hiện cùng những thí sinh khác, điều đầu tiên khán giả tìm kiếm sẽ là thí sinh Hương Ly. Ngoài ra, cô nàng còn tự tin khẳng định đến 80% khả năng đi sâu và chiến thắng trong chương trình năm nay, bấy nhiêu đó thôi cũng đủ chứng tỏ tham vọng và quyết tâm chinh phục ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 của cô gái đến từ Gia Lai này.

Đào Thị Thu, H’Hen Niê và Nguyễn Thị Hương Ly là những cô gái có xuất phát điểm khác nhau, ở độ tuổi khác nhau nhưng đều có điểm chung là sự tự tin và tham vọng đối với ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015. Cùng đón xem tập đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng vào lúc 20h, ngày 02/08/2015 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 cô gái được dự đoán sẽ làm “nên chuyện” tại VNTM 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.