Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động cuộc đua giành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015

T.Minh| 03/08/2015 11:18

(HNMO)- Tập đầu tiên của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 vừa phát sóng tối qua (ngày 2/8) lúc 20h trên kênh VTV3.


14 thí sinh đã phải vượt qua hàng ngàn chàng trai, cô gái trên khắp cả nước qua 4 vòng thi khốc liệt liên quan đến 4 kĩ năng quan trọng, cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp, bao gồm: vòng thi catwalk trong trang phục tự chọn, vòng thi hình thể với trang phục áo tắm, vòng thi phỏng vấn và vòng thi tạo dáng trước ống kính.


4 vòng như được ví như “bí kíp” của những thế hệ người mẫu tương lai của thời trang Việt Nam. Tất cả những thí sinh ấp ủ và khao khát chinh phục đam mê thời trang muốn trở thành những người mẫu của Vietnam’s Next Top Model đều phải trải qua 4 vòng thi cơ bản này.


Vượt qua 4 vòng thi với nhiều khốc liệt và gây cấn, 14 thí sinh xuất sắc nhất bước vào ngôi nhà chung đã được xác định gồm: K’ Brơi (Lâm Đồng), H’Hen Niê (Đắk Lắk), Hoàng Anh Tú (Hải Phòng), Lương Thị Hồng Xuân (Vũng Tàu), Nguyễn Thành Quốc (Vĩnh Long), Nguyễn Thị Hương Ly (Gia Lai), Võ Thành An (Đà Lạt), Đào Thị Thu (Hà Tĩnh), Đinh Đức Thành (Hà Tĩnh), Nguyễn Thị Hợp (Quảng Ninh), Hoàng Gia Anh Vũ (Hà Nội), Nguyễn Thị Hồng Vân (Hà Nội), Nguyễn Thị Kim Phương (Cần Thơ) và Trần Hải Đăng (Nam Định).


Top 4 thí sinh xuất sắc của Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ có một chuyến trải nghiệm tại môi trường thời trang tại châu Âu do tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam tài trợ. 

Giải thưởng cho ngôi vị quán quân gồm: Một hợp đồng làm việc độc quyền với công ty quản lý người mẫu hàng đầu BeU Models; Được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam – Tạp chí thời trang hàng đầu thế giới, cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng; Được ký hợp đồng người mẫu quảng cáo cho nhãn hàng thời trang Canifa trong vòng một năm trị giá 200 triệu đồng; Phiếu mua hàng trị giá 100 triệu đồng từ nhãn hàng thời trang Eva de Eva, có giá trị mua sắm tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc; Phiếu mua hàng trị giá 100 triệu đồng từ nội thất Phố Xinh; Một năm ở tại Căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites thuộc công ty cổ phần địa ốc Phú Long.

Đặc biệt, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ được lựa chọn người mẫu mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2015. Và còn rất nhiều giải thưởng có giá trị khác dành cho những thí sinh xuất sắc nhất trong mỗi thử thách.


Ngay khi gặp nhau tại TP.HCM, 14 thí sinh đã phải đối mặt với thử thách đầu tiên của chương trình. Liệu bằng tài năng và sự tự tin, những thí sinh nào sẽ vượt được những thử thách được cho là còn rất khắt nghiệt hơn nhiều mùa giải trước?

Những xung đột đầu tiên đã bắt đầu nảy sinh khi cuộc sống trong ngôi nhà chung vừa chính thức bắt đầu. Và ai sẽ là người đầu tiên phải nói lời tạm biệt với chương trình?

Đón xem Tập 2 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 được phát sóng vào lúc 20h00, ngày 09/08/2015 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi động cuộc đua giành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.