Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hot boy Next Top òa khóc vì bị chê chụp ảnh xấu

Theo Ý Ly/VnExpress| 31/08/2015 07:57

Khi nghe cả ba giám khảo liên tiếp phàn nàn về phong độ sa sút, Đinh Đức Thành bật khóc nức nở và giải thích anh mất tập trung vào cuộc thi vì nhớ thương mẹ.

Tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng tối 30/8 đem đến hai thử thách: hóa trang thành nhân vật truyện tranh đi bán hàng rong và chụp ảnh với động vật.

Tập chụp hình chung với những "bạn diễn" đặc biệt là một trong những thử thách được khán giả mong chờ nhất trong tất cả mùa giải của các phiên bản Next Top Model trên thế giới. Lần này, top 11 có buổi chụp ảnh với những chú khỉ tại khu du lịch Đảo Khỉ, Cần Giờ. Với phụ kiện là chiếc nón và trái cây nhiệt đới, các thí sinh gặp phải nhiều tình huống khó khăn vì những chú khỉ rất tinh nghịch. Thử thách khiến nhiều thí sinh lúng túng, thậm chí còn hét toáng lên khi bị khỉ cắn.

Đinh Đức Thành khóc như mưa khi bị chê sa sút phong độ.


Mải khống chế nỗi sợ, mất bình tĩnh khiến hot boy Đinh Đức Thành không thành công với thử thách và lọt vào top nguy hiểm cùng Nguyễn Hợp, Hoàng Gia Anh Vũ. Trong phần đánh giá và loại thí sinh, Đức Thành liên tiếp nhận hàng loạt lời chê của ban giám khảo. Trong khi Thanh Hằng chê Đức Thành tạo dáng kém, Samuel Hoàng thẳng thắn nhận xét: "Gần đây sự tin của em mất dần. Em loay hoay giống như em đang chụp ảnh quần áo, không liên quan đến chủ đề". Còn nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn nói: "Trong tất cả các thí sinh, em đang là người tụt dốc rõ ràng nhất". Điều này khiến chàng sinh viên Đại học Luật Huế không giữ được bình tĩnh và òa khóc nức nở. Nam thí sinh vừa khóc vừa tâm sự anh nhớ và thương mẹ ở quê nhà Hà Tĩnh một mình nên tâm lý thi không tốt.

Bên cạnh Đinh Đức Thành, Nguyễn Hợp cũng là thí sinh không cầm được nước mắt khi nghe đánh giá từ ban giám khảo. Từng bị Thanh Hằng dằn mặt về thái độ quá tự tin, dường như Nguyễn Hợp vẫn chưa rút được kinh nghiệm. Cô tiếp tục có thái độ bất hợp tác, không chịu lắng nghe ý kiến hướng dẫn của giám khảo cũng như các bạn trong nhà chung.

Hồng Vân (trái), Nguyễn Hợp khóc nức nở trước phần nhận xét của giám khảo.


Khi Thanh Hằng chỉ trích về sự thiếu tiến bộ của Nguyễn Hợp ở thử thách chụp hình, cô gái này vẫn tỏ ra oan ức, vừa quệt nước mắt vừa đối đáp: "Từ khi bước vào chương trình này, em không diễn mà sống rất thật với bản thân. Em không hối hận với những gì mình đã làm. Người khác nghĩ gì về em từ trước đến giờ em không để ý". Đến lúc này, Samuel Hoàng lên tiếng: "Nếu em biết lắng nghe, mọi người đã không phản ứng dữ dội với em như vậy". Nhiếp ảnh gia vừa dứt lời, Thanh Hằng đã bực tức chỉ trích: "Bạn không chịu nhận ra những điểm sai sót của bản thân thì cơ hội thành công rất ít. Là người nổi tiếng nếu sai thì vẫn phải sửa. Nhiệm vụ của em là phải khiến mọi người nghĩ khác về mình".

Trước đó, Hồng Vân cũng khóc lã chã khi nghe Samuel Hoàng chê bức ảnh của cô khá xấu ở tư thế gồng mình.

Thí sinh Next Top hóa trang đi bán hàng rong.


Hoàng Gia Anh Vũ bị loại vì không kiểm soát được cơ thể của mình trong thử thách chụp hình với động vật, cũng không cho thấy sự tiến bộ. Trong khi đó, Hồng Xuân vươn lên ngoạn mục khi là người có bức ảnh đẹp thứ hai sau H'Hen Niê.

Ở thử thách hóa trang bán hàng rong, Top 11 hóa thân thành những nhân vật đặc biệt và bán những món hàng do các trẻ em khiếm thị từ mái ấm Bừng Sáng thực hiện. Toàn bộ số tiền thu về được chuyển trực tiếp cho các em nhỏ. Nhờ kỹ năng bán hàng thông minh và khả năng thuyết phục khách hàng ấn tượng, Hương Ly là thí sinh chiến thắng thử thách này.

Trong tập tiếp theo phát sóng vào 6/9, 10 thí sinh đối mặt với thử thách làm MC và hóa thân thành những chàng trai, cô gái thập niên 1970, chụp ảnh với xích đu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hot boy Next Top òa khóc vì bị chê chụp ảnh xấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.