Theo dõi Báo Hànộimới trên

Reese Witherspoon - "Sao" mặc đẹp nhất trong năm

Diệu Linh| 10/09/2015 16:43

(HNMO) - Nữ diễn viên Reese Witherspoon là người dẫn đầu nhóm những ngôi sao ăn mặc đẹp nhất năm 2015 do tạp chí People bình chọn ngày 9/9 vừa qua.

Reese Witherspoon tươi tắn trong một sự kiện. Ảnh: Reuters


Đứng chung danh sách với ngôi sao từng đoạt giải Oscar năm 2005 là những gương mặt quen thuộc của làng giải trí Hollywood như Julianne Moore, Kate Hudson và ngôi sao 15 tuổi Kierman Shipka của bộ phim "Gã điên" (Mad Men).

Với chiều cao khiêm tốn 1m58, nữ diễn viên 39 tuổi có định hướng rất riêng về gu thời trang của mình. Cô thường xuất hiện với những bộ cánh mang màu sắc tươi sáng, đường nét rõ ràng để tôn lên đường cong của cơ thể và luôn nói không với những chiếc áo crop top (áo lửng) hay váy bồng.

Xuất hiện trong lễ trao giải Oscar 2015, Reese Whitherspoon chọn cho mình chiếc váy dài hở vai màu xanh nhạt của Tom Ford.


Trả lời phỏng vấn tạp chí People, cô chia sẻ: "Khi diện những trang phục không phù hợp, trông tôi như một cây nấm vậy! Tôi hiểu stylist (người tạo dựng phong cách) đã rất khó khăn trong việc lựa chọn váy áo cho phù hợp với kiểu người có vóc dáng thấp bé như tôi".

Trong danh sách đề cử của tạp chí People còn có danh hiệu cặp đôi ăn mặc đẹp bao gồm các cặp đôi đình đám của Hollywood như vợ chồng nữ diễn viên Gabrielle Union và danh thủ bóng rổ Mỹ Dwayne Wade, ca sỹ Jonh Legend và cô vợ người mẫu Chrissy Teigen và cặp ngôi sao phim "Step up" Channing Tatum và Jenna Dewan Tatum. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Reese Witherspoon - "Sao" mặc đẹp nhất trong năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.