Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Mẫu béo" tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang New York

Diệu Linh| 17/09/2015 10:57

(HNMO) - Siêu mẫu ngoại cỡ Ashley Graham tuyên bố rằng



Ashley dẫn đầu đoàn mẫu "ngoại cỡ" trong buổi trình diễn bộ sưu tập nội y do cô hợp tác cùng hãng thời trang Canada "Addition Elle" thiết kế. Bộ sưu tập mang tên Black Orchid với những mấu nội y sẫm màu được thiết kế dành riêng cho những phụ nữ có thân hình tròn trịa.



Ngoài những bộ nội y, bộ sưu tập còn có vài mẫu thiết kế cho người có thân hình tròn trịa


Sau buổi trình diễn, siêu mẫu béo có chia sẻ với người hâm mộ trên mạng xã hội Instagram rằng cô đã có một trải nghiệm tuyệt vời và mong muốn tất cả mọi người đều có thể xem trực tiếp buổi biểu diễn qua ứng dụng Periscope. Theo đó, cô cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến những người làm việc phía sau hậu trường.

Ngôi sao làng thời trang không quên khuyến khích những người béo đang cật lực giảm cân rằng thân hình tròn trịa cũng đẹp không kém.

Trong khi Ashley Graham được công chúng đón nhận nhờ tư tưởng người mẫu thế hệ mới thì bà xã của David Beckham - Victoria Beckham lại bị chỉ trích dữ dội vì sử dụng người mẫu có thân hình "siêu mỏng" trên sàn diễn Tuần lễ thời trang New York. Nhà thiết kế 41 tuổi cũng không ít lần chịu áp lực từ dư luận về cân nặng của bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Mẫu béo" tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang New York

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.