Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mariah Carey bắt tay MAC để ra mắt sản phẩm mới

Diệu Linh| 01/10/2015 11:22

(HNMO) - Mariah Carey là một ngôi sao hàng đầu những năm 1990 khi những sản phẩm của cô luôn đứng top các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới. Để kỷ niệm quãng thời gian huy hoàng, cô quyết định sẽ ra mắt một sản phẩm làm đẹp lấy cảm hứng từ những phong cách phổ biến nhất thời bấy giờ.



Diva 45 tuổi tiết lộ với Yahoo Beauty rằng cô sẽ hợp tác cùng hãng mỹ phẩm nổi tiếng MAC để đưa xu hướng được ưa chuộng nhất những năm 90 trở lại, đó là son môi màu ánh kim. Được biết, thỏi son ánh kim màu rượu vang của cô sẽ chính thức lên kệ đúng vào dịp nghỉ lễ Giáng Sinh.

Tất cả các thỏi son của MAC đều mang một cái tên rất ấn tượng và sản phẩm mới của Mariah Carey cũng không phải là ngoại lệ. Cô chia sẻ: "Tôi muốn tạo ra một thứ khác biệt cho dịp lễ sắp tới. Sản phẩm mới sẽ có màu rượu vang với bề mặt son được phủ nhũ. "All I Want" là một bài hát với đầy kỷ niệm thú vị đối với tôi và đó sẽ là một cái tên hay cho thỏi son này".

Khi được hỏi về bài hát "All I Want For Christmas Is You" phát hành tháng 11 năm 1994, sau đó đã trở thành một hiện tượng âm nhạc vào mùa lễ Giáng Sinh từ trước đén nay, Mariah cho biết cô không thể ngờ được bài hát lại thành công đến như vậy. "Tôi không ngờ rằng nó là bài hát nổi tiếng nhất trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Tôi thực sự hạnh phúc khi cứ đến dịp Giáng Sinh hàng năm là bài hát lại được vang lên".

Ngôi sao của các bảng xếp hạng rất khôn ngoan khi quyết định hợp tác với MAC để đưa "biểu tượng sắc đẹp" của mình lên một tầm cao mới. Cô chọn màu son có chút ánh kim vì cho rằng "màu son như hòa quyện vào không khí mỗi dịp lễ Giáng Sinh".

Bản thân cô cũng là một tín đồ của son ánh kim vì đối với cô cảm thấy màu này rất "lôi cuốn" và nữ ca sĩ không nghĩ rằng mình hợp với son đỏ. Mariah còn chia sẻ rằng cô đặc biệt chú trọng vào việc tạo màu cho son để sản phẩm có thể phù hợp với mọi loại tông màu da.



Trước đây, đã có khá nhiều ngôi sao cùng làm việc với hãng mỹ phẩm MAC để cho ra những dòng sản phẩm đặc biệt như Rihanna, Lady Gaga và Miley Cirus. Nhưng theo giám đốc sáng tạo của hãng - James Gager, công ty không thể phấn khởi hơn khi được hợp tác cùng Mariah Carey bới "Cô ấy là ngôi sao của các ngôi sao, một biểu tượng của vẻ đẹp. Qua bao nhiêu năm, khán giả ngưỡng mộ cô ấy bởi giọng hát đặc trưng cùng vẻ đẹp quyến rũ và duyên dáng. Thỏi son "All I Want" sẽ là sản phẩm hoàn hảo trong dịp lễ và là một "biểu tượng vẻ đẹp" mà những tín đồ mỹ phẩm sẽ nghĩ ngay đến khi nhắc đến thương hiệu MAC và Mariah".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mariah Carey bắt tay MAC để ra mắt sản phẩm mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.