Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Hoa hậu hoàn vũ xuất hiện trong show thời trang của Vincent Đoàn

Hoàng Lân| 08/10/2015 13:47

(HNMO) - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trúc Linh, Top 10 Trần Kim Chi và hai người đẹp Hồng Y và Phương Trinh đã xuất hiện trong buổi casting của nhà thiết kế Vincent Đoàn để chuẩn bị cho show thời trang Vietnam International Fashion Week 2015 tới đây.

Các người đẹp thi Hoa hậu hoàn vũ cùng NTK Vincent Đoàn


Nhà thiết kế Vincent Đoàn từng được mời làm chuyên gia huấn luyện về thời trang cho các thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Kết thúc cuộc thi cũng là lúc Vincent Đoàn bắt tay vào thực hiện Bộ sưu tập thời trang mang tên “San hô đỏ” để chuẩn bị cho Vietnam International Fashion Week 2015 diễn ra vào ngày 15/10 tới đây.

Top 5 HHHV Ngô Trúc Linh

Ngô Trúc Linh và Hồng Y


Ngô Trúc Linh, Kim Chi, Hồng Y và Phương Trinh là những người được chọn để tham gia biểu diễn trong BST mới của NTK này. Ngoài Trúc Linh, Kim Chi, Hồng Y và Phương Trinh, trong buổi casting còn có sự hiện diện của nhiều “chân dài” chuyên nghiệp như: Mai Giang, Trang Phạm, Hà Đỗ, Nhã Trúc… Hai người đẹp từng thi nhan sắc là Kim Nguyên (Á hậu Biển xanh Toàn cầu 2015) và Hà Chiêu (Hoa khôi áo dài) cũng góp mặt tại buổi casting.

Người đẹp Kim Nguyễn

Kim Chi - Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015


Vincent Đoàn là cái tên không quá xa lạ trong giới thời trang Việt. Sinh sống và học tập một thời gian dài tại Mỹ, đặc biệt là tại thành phố New York, Vincent Đoàn bị ảnh hưởng bởi phong cách thời trang phóng khoáng và đẳng cấp. Từng có cơ hội làm việc với những nhà thiết kế hàng đầu thế giới nên góc nhìn về thời trang của Vincent Đoàn cũng có nét rất riêng.

Người đẹp Hà Chiêu

Người đẹp Hà Đỗ


Năm 2010, Vincent Đoàn về Việt Nam và ra mắt thương hiệu thời trang Acqua Gusto và trở thành nhà thiết kế chính thức cho Trương Tri Trúc Diễm dự thi Hoa hậu Quốc tế 2011 (lọt Top15 chung cuộc). Nhiều mẫu thiết kế của Vincent Đoàn đã xuất hiện dầy đặc trong các tạp chí thời trang Việt Nam cũng như những show thời trang lớn.

Trong Vietnam International Fashion Week 2015 , Vincent Đoàn đã được mời tham dự và trình diễn Bộ sưu tập mới nhất. Hoạt động này đánh dấu sự trở lại của Vincent Đoàn sau một thời gian trở về Mỹ kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Hoa hậu hoàn vũ xuất hiện trong show thời trang của Vincent Đoàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.