Theo dõi Báo Hànộimới trên

7 ngày mặc đẹp xuống phố cùng Phạm Quỳnh Anh

T.Minh| 30/11/2015 11:21

(HNMO)- Phạm Quỳnh Anh luôn được nhận định là người tinh tế trong cách chọn trang phục mỗi lần xuất hiện. Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã quyết định chọn trang phục street style cùng các thiết kế của NTK Phương My.


Với các tín đồ thời trang thì cái tên Phương My không còn xa lạ. Cô là một nhà thiết kế được chọn để mở màn cho Vietnam International Fashion Week. Sau hơn 3 năm thành công với dòng thời trang Phương My, thương hiệu này đã cho ra mắt dòng trang phục nữ thứ hai mang tên MyMy by Phương My theo phong cách trẻ trung, sành điệu với kiểu dáng bắt kịp xu hướng cho những cô gái yêu thích thời trang street style.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã lựa chọn những trang phục đầy nữ tính, ngọt ngào của NTK Phương My để xuống phố 7 ngày trong tuần. Không phải lần đầu lựa chọn trang phục của NTK Phương My, song lần kết hợp này Phạm Quỳnh Anh trở nên nổi bật, ấn tượng hơn với những thiết kế tinh tế, phù hợp nhu cầu, sắc vóc và ngoại hình của cô.

Cùng ngắm Phạm Quỳnh Anh sành điệu với BST mới của NTK Phương My:

Với ngày thứ 2 bận rộn, cô chọn áo sơ mi trắng và quần tây rộng để thể hiện sự đơn giản nhưng đầy hoàn hảo và phong cách.

Ngày thứ 3, Phạm Quỳnh Anh chọn phong cách trẻ trung xuống phố với áo crop top cổ lọ kết hợp cùng váy màu pastel và nón bánh tiêu tinh nghịch.

Ngày thứ 4, ca sĩ “Điều tự nhiên nhất” chuyển hướng sang mặc đầm sát nách khoét sâu vai để làm nổi bật đôi vai gầy quyến rũ.

Ngày thứ 5, Phạm Quỳnh Anh trở lại với sự ngọt ngào với đầm dáng đồng hồ cát hoạ tiết chuồn chuồn kết hợp với phụ kiện là mắt kính đi kèm

Thứ 6, chiếc váy cắt cúp điệu đà là sự lựa chọn tuyệt vời để Phạm Quỳnh Anh dạo bước đón ánh nắng dịu dàng cuối ngày. Đây cũng là trang phục cô tôn lên sự thoải mái sau 1 tuần làm việc bận rộn

Cuối tuần luôn là thời điểm tuyệt vời để Phạm Quỳnh Anh dạo phố và tận hưởng cuộc sống. Nữ ca sĩ tự tin kết hợp đầm hoạ tiết cách điệu nhẹ nhàng, thoải mái cùng chiếc nón mang âm hưởng của người phụ nữ cổ điển

Cô cũng chọn cho mình chiếc áo khoác dạ nhẹ nhàng để sải bước chiều cuối tuần trong thời tiết chớm đông
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 ngày mặc đẹp xuống phố cùng Phạm Quỳnh Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.