Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngọc Hân diện áo dài đôi cùng "con gái" Bảo Hân

T.Minh| 03/03/2016 16:47

(HNMO)- Hoa hậu Ngọc Hân vừa cho ra mắt công chúng bộ ảnh cô chụp cùng bé Bảo Hân, một diễn viên nhí rất quen mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình. “Song Hân” cùng xuất hiện trong trang phục áo dài đôi mẹ - con do chính Ngọc Hân thiết kế.

“Song Hân” cùng xuất hiện trong trang phục áo dài đôi mẹ - con do chính Ngọc Hân thiết kế. Bộ sưu tập có chủ đề Hoa phù dung của Ngọc Hân sẽ được trình diễn tại Lễ hội Áo dài 2016 diễn ra vào 20h00 tối 4/3/2016 tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội.

BST áo dài Hoa phù dung được Ngọc Hân thiết kế với phom dáng áo dài cách tân, màu sắc nhẹ nhàng tươi vui trên gam màu pastel. Chia sẻ về việc chọn bé Bảo Hân làm mẫu nhí thể hiện cùng mình, Ngọc Hân cho biết: "Tôi và Bảo Hân có nhiều cơ hội cộng tác trong những bộ hình và clip với tư cách là mẹ con. Hai cô cháu rất hợp nhau. Tôi mến Bảo Hân vì cô bé rất dễ thương, lễ phép và vô cùng thông minh dí dỏm, lại trùng tên với tôi và nhiều người nhận xét trông cô bé cũng có nhiều nét giống tôi nên ngoài đời hai cô cháu vẫn thường xuyên gọi mẹ xưng con đến nỗi nhiều người ko biết tưởng tôi đã có con lớn thế này", người đẹp hào hứng chia sẻ.

Ngọc Hân cũng cho biết thêm, tham gia Lễ hội Áo dài lần này cô bốc thăm được loài hoa phù dung. Đây là loài hoa không được phổ biến cho lắm ở Việt Nam. Bản thân nó gắn liền với một chuyện tình rất buồn, đó là có một nàng tiên nữ tên Phù Dung yêu một chàng trai ở hạ giới nhưng cả hai đã không đến được với nhau. Chính vì thế, khi nàng tiên nữ mất đã hóa thành loài hoa phù dung, loại hoa sớm nở tối tàn. Chính vì vậy, khi bốc thăm được loài hoa này cô đã quyết định kể một câu chuyện khác về loài hoa này. Ngọc Hân quyết định biến những bông hoa phù dung “buồn” thành những bông hoa phù dung “vui” trên tà áo dài với những màu sắc rất tươi sáng, rực rỡ và nhẹ nhàng để người ta có cái nhìn khác về loài hoa đẹp mà buồn này.

Cô cũng đã sử dụng những đường nếp rất hiện đại. Từ đường cắt, chỉ may, kiểu dáng cổ áo và đường nét rất mạch lạc, dứt khoát trên tà áo. Cộng với những hình khối, hình học để phá vỡ những tư duy trước đây về loài hoa rất mong manh, yếu mềm này. Chất liệu sử dụng cho bộ sưu tập lần này là gấm, chất liệu không quá mềm rủ mà rất đứng phom. Ngọc Hân muốn hướng tới những tà áo dài cách tân không quá dài, rất tiện dụng, có thể mặc đi chơi hoặc mặc vào các dịp lễ. Quần tôi cũng thiết kế dạng ống suông và ngắn để có thể thuận tiện khi di chuyển nhiều nơi.

Trong bộ sưu tập lần này, những người mẫu trình diễn áo dài của Ngọc Hân cũng rất đặc biệt. Có 5 bạn khuyết tật. 

BST áo dài Hoa phù dung của Ngọc Hân sẽ xuất hiện cùng với 18 BST áo dài trong tối ngày 4/3/2016 tại Văn Miếu và được truyền hình trực tiếp trên Đài PTTH Hà Nội lúc 20h00.

Cùng ngắm Ngọc Hân và Bảo Hân trong BST áo dài Hoa phù dung:



Photo Hanceo studio
Makeup Mai Phan 31 mai hắc đế
Trang phục : Áo dài Ngọc Hân
Địa điểm Smiley Ville

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Hân diện áo dài đôi cùng "con gái" Bảo Hân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.