Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh Hằng cá tính "chất lừ" đến dự họp báo Vietnam International FW 2016

T.Minh| 05/04/2016 14:34

(HNMO)- Tại buổi họp báo giới thiệu Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam- Vietnam International Fashion Week Xuân hè 2016 chiều 4/4, siêu mẫu Thanh Hằng đã xuất hiện cương vị là CEO của Học viện đào tạo người mẫu BeU Academy. Cô vẫn rất cuốn hút mặc dù trong trang phục khá giản dị.


Khác với vẻ sang trọng trong mỗi sự kiện cô xuất hiện, Thanh Hằng khoác lên mình bộ đồ chuẩn street style giản dị nhưng vẫn rất ấn tượng và chất, toát lên thần thái của một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Trong bộ trang phục casual với bộ đôi “thần thánh” quần jeans áo sơ mi, Thanh Hằng khoác thêm lên mình chiếc áo khoác kaki màu xanh rêu quân đội đang có xu hướng hot trở lại. Bên cạnh đó, set phụ kiện của Thanh Hằng cũng là những điểm nhấn đắt giá cho cô khi Thanh Hằng diện đôi giày metallic mũi nhọn, chiếc túi xách tay Chanel đắt tiền, và chiếc kính trong suốt màu trà đang thịnh hành thời gian gần đây.

Trong buổi diễn ra họp báo, Thanh Hằng đã được giới thiệu chính thức với tư cách Giám đốc điều hành Học viện đào tạo người mẫu BeU Academy. Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong làng mẫu, Thanh Hằng đã tạo cho mình một sức ảnh hưởng mạnh mẽ không chỉ trong giới giải trí, mà còn trong giới trẻ - những người đang khao khát vươn đến thành công như cô đã làm được. Trong vai trò người tổ chức chương trình của Vietnam’s Next Top Model, Thanh Hằng đã góp công giới thiệu đến cho làng thời trang Việt những tên tuổi mẫu sáng giá như Mâu Thủy, Quang Hùng, Quang Đại, Hương Ly, Chà Mi... Chính vì vậy, Thanh Hằng đã có một quyết định, một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, là trở thành người đào tạo chuyên nghiệp, giúp các bạn trẻ có thể thực hiện ước mơ trở thành người mẫu của mình thành hiện thực.

Mộ số hình ảnh Thanh Hằng cá tính trong buổi họp báo Vietnam International FW 2016:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng cá tính "chất lừ" đến dự họp báo Vietnam International FW 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.