Theo dõi Báo Hànộimới trên

NTK Đức Hùng mang “Non thiêng” đến Lễ hội Áo dài Festival Huế 2016

T.Minh| 22/04/2016 14:30

(HNMO)- “Chim công” làng múa Linh Nga được NTK Đức Hùng chọn làm người mẫu duy nhất cho BST áo dài “Non thiêng” của mình. Đây cũng là Bộ sưu tập NTK Đức Hùng giới thiệu tại Lễ hội Áo dài Festival Huế 2016 sắp tới.


Festival Huế 2016 là Lễ hội văn hoá nghệ thuật mang tầm cỡ quốc tế, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu của các vùng miền trong cả nước và thế giới tham dự. Trong đó "Lễ hội áo dài" là một trong những lễ hội chính, quan trọng của Festival Huế năm nay.

"Nơi huyền thoại bắt đầu" là chủ đề đêm Lễ hội Áo dài - Festival Huế 2016. Lễ hội Áo dài sẽ quy tụ những nhà thiết kế áo dài tên tuổi có uy tín hàng đầu Việt Nam, đại diện cho ba miền Bắc - Trung - Nam. Được biết, chương trình còn có những danh ca gốc Huế sẽ góp mặt như: Bảo Yến, Quang Linh, Vân Khánh... Những hoa hậu, người đẹp hàng đầu Việt Nam như: Lan Khuê - Lệ Hằng - Mỹ Khôi - Mỹ Duyên - Trúc Linh - Diễm Hương... cũng sẽ xuất hiện và tỏa sắc tại sự kiện.

Đây là lần đầu tiên, NTK Đức Hùng tham gia Lễ hội áo dài Festival Huế. NTK Đức Hùng chia sẻ, BST "Non thiêng" được anh sử dụng hai chất liệu nhung the và lưới mỏng thiết kế, kết hợp với các đường nét thêu tinh xảo tạo điểm nhấn cho các thiết kế. Với những gam màu đen, đỏ, xanh lục, vàng trầm được phối với nhau tạo nên các họa tiết rất độc đáo. Điểm nhấn chính là chiếc khăn đội đầu và dải lụa làm cho ta hồi tưởng tới hình ảnh của các cô gái Kinh kỳ thuở xưa. Bên cạnh đó, chất liệu lưới mỏng sẽ tôn lên vẻ gợi cảm, mềm mại của người con gái Việt Nam. Chắc chắn bộ sưu tập "Non thiêng" sẽ thỏa lòng người yêu thời trang áo dài Việt Nam.

Cùng ngắm “Chim công” làng múa Linh Nga lộng lẫy trong BST “Non thiêng” của NTK Đức Hùng:




Photo: Quốc Huy
Stylist: Vô Thường
Model: Linh Nga
Makeup & Hair: Quân Nguyễn - Lê Ngọc Sơn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK Đức Hùng mang “Non thiêng” đến Lễ hội Áo dài Festival Huế 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.